Hyundai Azera thế hệ mới lộ diện, cao cấp hơn

Những hình ảnh đầu tiên về Hyundai Azera thế hệ mới vừa được tiết lộ cho thấy mẫu xe này sở hữu thiết kế sắc nét và cao cấp hơn so với thế hệ cũ.

Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo đầu tiên về Azera thế hệ thứ 6 có thể được ra mắt chính thức vào năm sau như một phiên bản cho năm 2018. Có thể thấy, Azera mới được trau chuốt cẩn thận hơn với những đường nét sắc sảo, hiện đại và cao cấp, tương tự ngôn ngữ thiết kế mới được áp dụng trên người "anh em" Hyundai I30 hatchback ra mắt vào tháng trước.

Bản phác thảo cho thấy Azera có thiết kế sắc nét, cao cấp hơn
Bản phác thảo cho thấy Azera có thiết kế sắc nét, cao cấp hơn

Nhìn tổng thể, Azera thế hệ mới mang thiết kế thể thao với phần mui dài, mái dốc kết hợp cùng những đường gân mạnh mẽ trên khắp thân xe. Điểm nhấn đến từ dải đèn LED mỏng ở cụm đèn pha trước lưới tản nhiệt đa chấu góc cạnh và đèn hậu nối liền độc đáo và ống xả kép mạnh mẽ. Tuy nhiên, hình ảnh xe thực tế có thể không giống như phác thảo, thường thì kém hầm hố, pha cách hơn.

Hiện thông số kỹ thuật của Azera thế hệ mới chưa được tiết lộ. Một số nguồn tin cho rằng mẫu sedan cỡ lớn này sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xi lanh tiêu chuẩn, nếu chưa hài lòng khách hàng có thể lựa chọn phiên bản cao cấp hơn với động cơ V6 3.3 lít cải tiến đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Tất cả phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Xe có thể bán ra vào năm sau
Xe có thể bán ra vào năm sau

Dự kiến, Hyundai Azera thế hệ mới sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc trong tháng sau và giới thiệu tại Mỹ thông qua triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Theo Thanh Niên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới