Indonesia đổi địa điểm 'đón tiếp' Việt Nam; Cầu thủ đá phủi ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam

(Baonghean.vn) - Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra vào ngày 15/10 nhiều khả năng sẽ không được tổ chức ở Jakarta vì lý do an ninh; Ở trận đấu tập mà HLV Park Hang-seo ra mệnh lệnh bảo mật tối đa thông tin, Việt Phong, cầu thủ được biết nhiều ở giải phủi đã ghi bàn. Đó là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Indonesia đổi địa điểm đón tiếp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra vào ngày 15/10 nhiều khả năng sẽ không được tổ chức ở Jakarta vì lý do an ninh.

Sau cuộc tiếp đón Malaysia trên sân nhà, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Bung Karno ở Thủ đô Jakarta của Indonesia vào ngày 15/10.
Nếu trận đấu chuyển về Bali sẽ thuận tiện hơn cho ĐT Việt Nam trong việc di chuyển.

Theo kế hoạch, ngay sau trận đấu với Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Bali vào ngày 11/10. Ngày 15/10, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trên sân Kapten I Wayan Dipta.

Cầu thủ đá phủi ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam

Ở trận đấu tập mà HLV Park Hang-seo ra mệnh lệnh bảo mật tối đa thông tin, U22 Việt Nam đã hòa 2 - 2 đội tuyển Việt Nam. Và Việt Phong, cầu thủ được biết nhiều ở giải phủi đã ghi bàn.

Việt Phong (trái) có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam, dù chỉ là một trận đá tập.
Việt Phong (trái) có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam, dù chỉ là một trận đá tập.

Với trận đấu tập, đây là dịp để thầy Park đánh giá các cầu thủ, thử nghiệm thêm những phương án tấn công và phòng ngự mới cũng như nhận diện một số gương mặt có khả năng. Trong tổng số 32 cầu thủ có thể sử dụng (Hoàng Thịnh và Xuân Trường chấn thương), ông Park sẽ phải nói lời chia tay với 9 cái tên trước khi trận đấu với Malaysia bắt đầu. 

Tuyển Việt Nam đấu Malaysia, chơi tấn công là điều... xa xỉ!

Không dễ để tuyển Việt Nam chơi tấn công trong bối cảnh mà “chìa khóa” cho những phương án sút tung lưới đối thủ là Quang Hải chỉ có vài ngày hồi phục thể lực, vừa tập luyện trở lại cùng các đồng đội sau khi trở về từ AFC Cup.

Tuyển Việt Nam sở hữu khá nhiều ngôi sao tấn công...
Tuyển Việt Nam sở hữu khá nhiều ngôi sao tấn công...

Công Phượng cũng chưa có câu trả lời về phong độ; các gương mặt mới như Mạc Hồng Quân, Minh Tuấn hay “cánh chim lạ” Việt Phong xem ra cũng chưa thể gánh được sự kỳ vọng từ ông Park, để bởi thế muốn tuyển Việt Nam chơi tấn công ở thời điểm hiện tại e rằng là không thể.

Arsenal 4-0 Standard Liege: Pháo thủ hủy diệt đối thủ

Sau khi hủy diệt Eintracht Frankfurt 3-0, Arsenal tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng nể bằng cách đè bẹp Standard Liege 4-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Thắng lợi tưng bừng này giúp họ giữ vững vị trí cao nhất ở bảng F.

Standard Liege tuy thua đậm nhưng vẫn giữ được vị trí thứ 2. Họ có cùng 3 điểm với Eintracht Frankfurt, nhưng xếp trên đại diện nước Đức vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Vitoria de Guimaraes do hơn về chỉ số phụ.

AZ Alkmaar 0-0 M.U: Trận cầu tẻ nhạt

Việc tung ra sân đội hình gồm quá nhiều cầu thủ trẻ khiến M.U không tạo ra được cơ hội nào thực sự ngon ăn và may mắn rời Hà Lan với 1 điểm trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi.

M.U không tạo được nhiều dấu ấn về lối chơi.
M.U không tạo được nhiều dấu ấn về lối chơi.

Ở trận đấu cùng bảng, chủ nhà Astana đã nhận thất bại 1-2 trước Partizan Beograd. Với kết quả này, M.U đã rơi xuống vị trí thứ 2 trên BXH với 4 điểm, bằng Partizan Beograd nhưng kém ở chỉ số phụ. Trong khi đó, AZ Alkmaar với 2 trận hòa hiện có 2 điểm và đứng thứ 3 trên BXH.

Tin mới