Jose Mourinho nói gì sau trận thua Chelsea?

(Baonghean.vn) - Một khoảnh khắc lóe sáng của Morata trong hiệp 2 2 đã định đoạt kết quả trận đại chiến trên SVĐ Stamford Bridge giữa Chelsea và Manchester United.

Chung cuộc: Chelsea 1-0 MU (tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Morata 55'

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill; Zappacosta, Bakayoko, Kante, Fabregas, Alonso; Hazard, Morata

MU: De Gea; Jones, Smalling, Bailly, Matic, Herrera, Young, Valencia, Mkhitaryan, Rashford, Lukaku.

Trận đại chiến trên sân Stamford Bridge giữa “Quỷ đỏ” và “The Blue” diễn ra vô cùng cởi mở. Man United và Chelsea đều không ngần ngại đẩy cao đội hình với tham vọng "đánh phủ đầu" đối phương.

Các ngôi sao tấn công của hai bên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trước khung thành của nhau. Trong 45 phút đầu tiên những pha kết thúc của Morata, Harzad, Rashford, Lukaku đều thiếu may mắn hoặc không chiến thắng được hai thủ thành xuất sắc David De Gea, Thibaut Courtois.

Trong lúc căng thẳng và giằng có nhất, Alvaro Morata đã mang lại niềm vui cho Chelsea. Phút 55, đón cú treo bóng của Azpilicueta, tiền đạo người Tây Ban Nha trong thế không người kèm thoải mái bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành De Gea.

Alvaro Morata ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Internet
Alvaro Morata ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Internet

Khoảng thời gian còn lại, HLV Jose Mourinho lần lượt tung Fellaini, Martial, Lingard vào sân để gia tăng sức ép tấn công. Tuy nhiên những nỗ lực của Man United chỉ có thể dừng ở mức cơ hội. Đồng thời hàng thủ Chelsea vẫn đứng vững cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Với chiến thắng 1-0 đầy quý giá, Chelsea chỉ còn kém Man United đúng một trận hoà (22 điểm). Trên BXH Premier Leaue sau vòng 11, Man United đã bị Man City bỏ xa 8 điểm. 

Trả lời Sky Sports, HLV Mourinho cho rằng: "Tôi muốn các CĐV giải thích vì sao họ không ủng hộ Lukaku vì cậu ấy đã mang đến mọi thứ. Tôi nghĩ rằng không công bằng cho cậu ấy khi đặt dấu hỏi ghi bàn hay không như vậy. Tôi hơi thất vọng vì điều đó, còn Lukaku vẫn khiến tôi hài lòng."

Tất nhiên chúng tôi đã vắng mặt một số cầu thủ quan trọng. Đội ghi bàn đầu tiên sẽ giành chiến thắng bởi vì cả hai đều có khả năng phòng ngự tốt. Họ ghi bàn trước và họ có được tinh thần tốt hơn. Sau bàn thua, các cầu thủ Man United đã có phần bị tâm lý nhưng chúng tôi đã tạo ra một thế trận cân bằng. Một trận hoà sẽ là kết quả hợp lý."

CHẤM ĐIỂM

Chelsea: Courtois (7), Azpilicueta (8), Christensen (6), Cahill (7), Zappacosta (6), Bakayoko (6), Fabregas (8), Alonso (6), Kante (7), Morata (8), Hazard (7)

Subs: Willian (6), Drinkwater (6), Rudiger (6)

Manchester United: De Gea (7), Bailly (6), Valencia (6), Jones (6), Smalling (6), Young (6), Herrera (6), Matic (6), Mkhitaryan (6), Lukaku (6), Rashford (6).

Subs: Fellaini (6), Martial (6)

CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT TRẬN: Cesc Fabregas

 

P.V

Tin mới