Kaity Nguyễn - nữ diễn viên gây sốt với loạt phim 'bom tấn' của nền điện ảnh Việt là ai?

Dù chỉ tham gia 4 phim và mới 21 tuổi, Kaity Nguyễn đã trở thành một "ngôi sao màn ảnh" được rất nhiều người biết tới.

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity. Năm học lớp 5, Kaity theo gia đình chuyển sang Mỹ, đến năm lớp 8 thì gia đình cô lại chuyển về Việt Nam. Nhưng có nhiều người thân sống bên Mỹ nên cô vẫn thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam. 

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity.
 Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity.

Kaity Nguyễn từng theo học ở Univesty of Texas high school program (Đại học trực tuyến Mỹ). Sở hữu gương mặt khả ái có nét lai Tây, đôi mắt to tròn và đôi môi quyến rũ, nhưng chiều cao 1m50 của cô lại là bất lợi. Ngoài ra hồi mới tham gia điện ảnh, ngoại hình mũm mĩm và vòng 1 quá khổ khiến cô khó có tạo hình mong muốn.

Nhưng trên hết tài năng của Kaity Nguyễn đã được bộc lộ ngay từ phim đầu tiên mà cô tham gia "Em chưa 18". Công bằng mà nói vai Linh Đan trong "Em chưa 18" như được đo ni đóng giày cho Kaity Nguyễn, từ ngoại hình, tính cách hoạt bát, năng động của Kaity đều trùng khớp với nhân vật. Chính vì thế Kaity hóa thân vào nhân vật một cách tự nhiên, diễn mà như không diễn.

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity.
Cô được khán giả biết tới nhiều nhất qua vai diễn Linh Đan trong
Cô được khán giả biết tới nhiều nhất qua vai diễn Linh Đan trong "Em chưa 18".
"Em chưa 18" đã trở thành bộ phim có doanh thu khủng nhất trong lịch sử với 171 tỷ đồng. Ngoài ra, tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 (năm 2017), "Em chưa 18" giành giải thưởng Bông Sen Vàng danh giá. Bản thân Kaity Nguyễn cũng giành giải Diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn Linh Đan.
Sau đó cô còn được tham gia trong bộ phim "Hồn papa da con gái", đóng cặp cùng "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa. Đến năm 2020, Kaity thoát hẳn vai diễn nữ sinh để hóa thân thành người phụ nữ trưởng thành trong "Tiệc trăng máu", vai diễn này được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Kaity. 
Sau "Tiệc trăng máu" với doanh thu trăm tỷ, Kaity tiếp tục chứng minh tài năng của mình trong "Gái già lắm chiêu 5" 
Từ thành công của Em chưa 18, Kaity Nguyễn được góp vai chính trong
Từ thành công của "Em chưa 18", Kaity Nguyễn được góp vai chính trong "Hồn papa da con gái", đóng cặp cùng "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa.
Năm 2020, Kaity Nguyễn thoát hẳn vai diễn nữ sinh để sắm vai người phụ nữ trưởng thành trong
Năm 2020, Kaity Nguyễn thoát hẳn vai diễn nữ sinh để sắm vai người phụ nữ trưởng thành trong "Tiệc trăng máu" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Mới đây, Kaity tiếp tục chứng minh tài năng của mình trong
Mới đây, Kaity tiếp tục chứng minh tài năng của mình trong "Gái già lắm chiêu 5" của đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân.

Tại phim "Gái già lắm chiêu", Kaity cũng thể hiện nhiều tài năng như ngoại ngữ, khiêu vũ, cưỡi ngựa. Ngoài ra, cô còn phải đầu tư nhiều cho ngoại hình để xứng tầm với một quý cô sang chảnh, quyền lực. Kaity Nguyễn thon gọn hơn nhờ thu nhỏ vòng 1 và tập luyện. 

Dù chỉ mới tham gia 4 phim và mới 21 tuổi, Kaity Nguyễn đã trở thành "ngôi sao màn ảnh" khá nhanh chóng. Điều đặc biệt là cả 4 phim của cô đều là những bộ phim thành công, đóng cùng các diễn viên nổi tiếng. Đó là may mắn không nhỏ để tên tuổi của Kaity Nguyễn lên như diều gặp gió. 

Tin mới