Kangaroo mồ côi "gây bão" mạng xã hội

Một chú Kangaroo nhỏ mồ côi ôm gấu chặt một con gấu bông đã làm xúc động trái tim của hàng triệu người dùng Twitter trên toàn thế giới. Ai cũng cần có bạn, ai cũng muốn được yêu thương, kể cả chuột túi.

Chú chuột túi
Chú chuột túi Doodlebug ôm gấu bông nổi tiếng trên Twitter
Bức ảnh được chia sẻ bởi Tim Beshara sống ở đảo Tasmania, ngoài khơi bờ biển phía Nam của Australia. 

Chú Kangaroo có cái  tên là Doodlebug, được phát hiện đơn độc trong tình trạng sơ sinh ngoài môi trường tự nhiên bởi mẹ của Tim Beshara , một nhân viên chăm sóc động vật hoang dã. "Có thể Doodlebug bị rơi ra khỏi túi của mẹ, hoặc mẹ chú đã chết. Chú kagaroo nhỏ đã dần hồi phục sức khỏe, trở nên cứng cáp hơn và bắt đầu chạy nhảy". Beshara chia sẻ với Daily Mail Australia.

Các đồ chơi đều được cung cấp bởi mẹ tôi, Khi mang đến một chú gầu bông để làm bạn với Doodlebug, chú chuột túi tỏ ra rất thích thú và gần gũi với người bạn này. Doodlebug thường ôm chú gấu bông một cách âu yếm. Beshara thường xuyên nằm cạnh, âu yếm vuốt ve và chơi đạp nhau với nó. Anh chia sẻ thêm.

Sau khi chia sẻ trên Twitter, Beshara cũng không ngờ rằng nó lại trở nên nóng như vậy. Chú Kangagoo nhỏ giờ đã trở thành ngôi sao truyền hình và có nhiều người hâm mộ đến từ khắp các châu lục.

(Theo TPO)

Tin mới