Kẻ dùng súng thể thao bắn chết người đã ra đầu thú

Sau 10 ngày lẩn trốn vì dùng súng thể thao bắn chết người, nghi phạm Lê Hoàng Anh đã đến CQĐT đầu thú.

Tối 1/10, thông tin từ Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, sau 10 ngày lẩn trốn, đối tượng Lê Hoàng Anh (30 tuổi, trú tại xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ) đã đến Công an tỉnh Hà Tĩnh đầu thú vào lúc 20 giờ tối cùng ngày.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ súng khiến một người chết.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ súng khiến 1 người chết.

Đối tượng Lê Hoàng Anh được xác định là nghi phạm dùng súng bắn chết anh Trần Cao Nguyên (34 tuổi, trú tại xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) vào ngày 20/9 tại nhà riêng Hoàng Anh.

Như Báo PLVN đã đưa tin khoảng 15 giờ chiều 20/9, anh Nguyễn Xuân Thập (trú tại thôn Long Hòa, xã Đức An, huyện Đức Thọ) rủ anh Trần Cao Nguyên và một vài người bạn đến nhà Hoàng Anh để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến nhà Hoàng Anh, Trần Cao Nguyên bước xuống xe đi vào trước, bất ngờ bị đối tượng dùng súng thể thao bắn 1 phát trúng ngực. Nạn nhân trúng đạn gục tại chỗ, những người còn lại thấy thế liền bỏ chạy lên xe, Hoàng Anh tiếp tục nổ súng bắn về phía nhóm người này nhưng may mắn không ai bị thương. 

Nạn nhân được người dân đưa đến Bệnh viện huyện Đức Thọ cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong do vết đạn xuyên tim. Gây án xong, đối tượng Hoàng Anh bỏ trốn khỏi hiện trường và đi khỏi địa phương, cảnh sát đã truy bắt nhưng chưa có kết quả.

Trước đó, ngày 26/9, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm Lê Hoàng Anh để điều tra về tội giết người. Vụ việc tiếp tục được điều tra xử lý theo quy định. 

Tin mới