Kết bạn qua Zalo, lừa thiếu nữ vào nhà nghỉ chụp ảnh 'nóng' tống tiền

Nam thanh niên lừa các thiếu nữ vào nhà nghỉ chụp ảnh “nóng” sau đó ép nạn nhân đưa tiền cho đối tượng, để đổi lấy sự im lặng.

Nguồn tin từ Công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam Hoa Văn Thám (31 tuổi, trú tại xã Xuân Thiện, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin tra ban đầu, từ khoảng tháng 7/2017 đến nay, Thám sử dụng tài khoản mạng xã hội zalo với tên ảo là Hoàng, sau đó kết bạn làm quen với một số người phụ nữ trên địa bàn huyện Kim Sơn và một số huyện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

thanh nien lua thieu nu vao nha nghi chup anh nong tong tien hinh 1
Đối tượng Hoa Văn Thám tại cơ quan công an.

Sau khi thấy con mồi đã mềm lòng và có chút tình cảm với mình, Thám bắt đầu tìm cách để lừa các cô gái vào nhà nghỉ rồi dùng lời ngon ngọt để chụp ảnh “nóng”.

Sau khi có trong tay những bức ảnh "nóng" của chị H. (trú trên địa bàn tỉnh Ninh Bình), Thám đã nhắn tin, gọi điện đe dọa chị H. phải đưa cho hắn số tiền khoảng 7 triệu đồng nếu không những hình ảnh này được tung lên mạng xã hội và thông báo cho gia đình chị H. biết.

Với cùng thủ đoạn trên, Thám đe dọa chị T. (trú trên địa bàn tỉnh Ninh Bình) phải đưa cho đối tượng 10 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng.

Theo tài liệu của cơ quan công an, đối tượng không chịu làm ăn nên mỗi khi tiêu hết số tiền lừa được là hắn ta lại nhắn tin cho các nạn nhân vòi tiền. Do đó, các nạn nhân trên đã đến trình báo cơ quan công an để điều tra, xử lý.

Sau khi nhận được đơn trình báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra làm rõ. Ngày 10/8, sau một thời gian theo dõi đối tượng này, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã tổ chức bắt đối tượng khi đang có hành vi nhận tiền của nạn nhân T..

Hiện Công an huyện Kim Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới