Khắc Ngọc sẽ đi đâu nếu chia tay SLNA?

(Baonghean.vn) - Kết thúc mùa giải năm nay, bản hợp đồng giữa Khắc Ngọc và SLNA cũng chính thức đáo hạn. Nhiều khả năng, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ rời sân Vinh để tìm kiếm thử thách ở một đội bóng khác. Sau đây là những bến đỗ tiềm năng cho Khắc Ngọc.

CLB Viettel

Cơ hội để đội bóng quân đội giành được chữ ký của Khắc Ngọc không phải là nhỏ. Ngoài tiềm lực tài chính hùng mạnh, Viettel còn có lợi thế khi sở hữu bộ đôi tuyển thủ người Nghệ là Trọng Hoàng và Ngọc Hải. Được biết ở ngoài đời, 3 cầu thủ này chơi với nhau khá thân thiết.

Khắc Ngọc là sự bổ sung chất lượng cho CLB Viettel. Ảnh tư liệu
Khắc Ngọc là sự bổ sung chất lượng cho CLB Viettel. Ảnh tư liệu

Nếu Viettel dùng Trọng Hoàng và Ngọc Hải làm “thuyết khách”, thật khó để Khắc Ngọc đưa ra lời từ chối. Tuy nhiên, để chiêu mộ thành công tiền vệ mang áo số 12 của SLNA, CLB Viettel sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với rất nhiều đối thủ có tiềm lực tài chính hùng mạnh và giàu tham vọng như CLB TP.HCM hay CLB SHB Đà Nẵng.

CLB TP.HCM

 Hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng. Điển hình như Hoàng Thịnh, Văn Thuận và Anh Tuấn. Điều đáng nói là cả 3 gương mặt vừa nêu, đều không sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện và nhãn quan chiến thuật sắc bén như Khắc Ngọc. 

Quan sát lối chơi của thầy trò HLV Chung Hae-seong trong thời gian qua, có thể nhận thấy, Ngọc “đế” là mảnh ghép còn thiếu của CLB TP.HCM. Chỉ cần ông Chung muốn, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng thừa sức mang Khắc Ngọc về sân Thống Nhất để chơi bên cạnh Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Quang Nam…

CLB SHB Đà Nẵng

Có thông tin cho rằng, đội bóng sông Hàn đang tích cực thuyết phục Khắc Ngọc trở thành học trò của HLV Lê Huỳnh Đức. Xét về tiềm lực tài chính, CLB SHB Đà Nẵng được đánh giá khá cao, dù những mùa giải gần đây, họ không thực hiện một vụ “bom tấn” nào đáng chú ý. 

Đầu quân cho đội chủ sân Hòa Xuân, Khắc Ngọc sẽ được sát cánh cùng 2 người đồng hương từng khoác áo SLNA là Văn Hoàn và Mạnh Hùng. Chính vì vậy, CLB SHB Đà Nẵng sẽ là một trong những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ được mệnh danh “Fabregas xứ Nghệ”.

Mùa giải 2020, Khắc Ngọc vẫn khoác áo SLNA hay đội bóng nào khác? Câu trả lời sẽ có trong vòng 1 - 2 tháng nữa. Báo Nghệ An sẽ tiếp tục cập nhật.

Tin mới