Khách ở TP Vinh ‘hời' lớn khi mua nhà tháng Ngâu

(Baonghean.vn) - Nhiều quan niệm cho rằng tháng 7 âm lịch là tháng “cô hồn” hay tháng Ngâu không nên “lấy vợ, tậu nhà”, tuy nhiên, với thị trường bất động sản thì quan niệm này đang dần nhạt nhòa. Với nhiều người, tháng Ngâu trở thành “món hời” lớn cho cả người mua nhà lẫn những nhà đầu tư với hàng loạt ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư dự án.
Quan niệm không tốt về tháng Ngâu của người Việt
Theo quan niệm dân gian của người Việt, tháng 7 âm lịch là thời điểm “ma quỷ” về với dương gian nên còn được gọi là tháng "cô hồn". Vì thế, hầu hết người dân kiêng làm việc đại sự như mua nhà, mua đất… Tuy nhiên, theo quan điểm đạo Phật, tháng 7 lại là tháng Vu Lan báo hiếu, tháng mà hầu hết mọi người đều làm điều thiện nguyện, cầu mong tốt lành. Do vậy, tháng 7 âm lịch theo đúng quan niệm nhà Phật là tháng thiện lành, hứa hẹn nhiều may mắn. Với những ý nghĩa tốt đẹp như vậy, nhiều người không kiêng kỵ, ngược lại cho rằng đây là tháng đẹp để mua nhà.
Toàn cảnh Bảo Sơn Green Pearl. Ảnh: Bảo Sơn Green Pearl
Toàn cảnh Bảo Sơn Green Pearl. Ảnh: Bảo Sơn Green Pearl 
Bên cạnh đó, cũng có nhiều quan điểm cho rằng tháng 7 là tháng ngâu, việc những trận mưa kéo dài nhiều ngày liên tiếp cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch mua nhà hay khởi công xây nhà của gia chủ. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những người có ý định xây nhà hay những công trình còn đang thi công dang dở, còn với những dự án đã hoàn thiện thì hoàn toàn không bị ảnh hưởng, thậm chí vẫn bán tốt trong thời gian này.
Mua nhà tháng Ngâu trở thành “món hời” lớn
Đánh giá về thị trường bất động sản trong tháng Ngâu, ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho rằng, tâm lý tránh giao dịch bất động sản vì quan niệm tháng 7 cô hồn ngày càng ít dần, nhất là vài năm gần đây.
Với những nhà đầu tư thông minh, họ xem tháng 7 là thời cơ vàng để đầu tư. Bởi lẽ lúc này tâm lý ngại mua nhà tháng 7 khiến cho thị trường ảm đạm, chính vì vậy, nhà đầu tư sẽ tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhất để kích cầu.
Bảo Sơn Green Pearl được thiết kế hiện đại, thông thoáng. Ảnh: Bảo Sơn Green Pearl
Bảo Sơn Green Pearl được thiết kế hiện đại, thông thoáng.  Ảnh: Bảo Sơn Green Pearl 
Không ít người có nhu cầu mua nhà gạt bỏ tâm lý kiêng kỵ để mua bán trong thời gian này nhằm hưởng ưu đãi với giá trị lớn. Số tiền lớn chênh từ chính sách ưu đãi sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn cho khách hàng. Việc xuống tiền mua nhà ở thời điểm tháng Ngâu là hết sức khôn ngoan! Có thể nói, khách hàng mua nhà vào thời điểm này sẽ hưởng lợi nhất, gần như là không có cơ hội thứ hai.
Bảo Sơn Green Pearl được thiết kế hiện đại, thông thoáng. Ảnh: Bảo Sơn Green Pearl
Bảo Sơn Green Pearl được thiết kế hiện đại, thông thoáng.  Ảnh: Bảo Sơn Green Pearl 
Điểm qua các dự án đang mở bán trên thị trường có thể thấy những doanh nghiệp bất động sản càng lớn với tiềm lực tài chính mạnh thì càng đưa ra nhiều gói khuyến mãi, kích cầu mạnh mẽ. Sự quan tâm của khách hàng và lượng giao dịch tại các dự án này cũng vì thế mà tăng đột biến, cao gấp rưỡi thời điểm các tháng trước.
Cơ hội tốt nhất để sở hữu chung cư vị trí đẹp - Lõi trung tâm thành phố
Một trong những dự án đang là “điểm nóng” trên thị trường bất động sản thành phố Vinh hiện nay đó chính là Dự án Bảo Sơn Green Pearl tại 72 Lê Lợi (TP. Vinh). Không phải ngẫu nhiên dự án giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, bởi đây là tòa chung cư cao nhất TP. Vinh khi cao tới 31 tầng, sở hữu Skview đẹp nhất lại nằm tại vị trí lõi trung tâm thành phố.
Bảo Sơn Green Pearl nằm vị trí lõi trung tâm thành phố. Ảnh: Bảo Sơn Green Pearl
Bảo Sơn Green Pearl nằm vị trí lõi trung tâm thành phố.  Ảnh: Bảo Sơn Green Pearl 
Tòa nhà chung cư hiện đại này được thiết kế vô cùng thông thoáng với 18 căn hộ/sàn đảm bảo sự thông thoáng và thiết kế căn hộ được tối ưu nhất.
Các phòng được thiết kế thông thoáng, hiện đại. Ảnh: Bảo Sơn Green Pearl
Các phòng được thiết kế thông thoáng, hiện đại. Ảnh: Bảo Sơn Green Pearl 
Song song với chất lượng công trình và loạt tiện ích, tháng ngâu này chủ đầu tư Dự án Bảo Sơn Green Pearl còn tung ra loạt ưu đãi kép hấp dẫn nhất từ trước đến nay cho khách hàng khi mua căn hộ. Theo đó, khi khách hàng đặt cọc hoặc ký hợp đồng mua căn hộ trong thời gian từ 15/8 - 15/9/2020 ngoài các chính sách mua, bán hấp dẫn như chiết khấu tới 5% khi thanh toán 95% giá trị căn hộ, hỗ trợ trả góp 0%/65%/12 tháng, ân hạn nợ gốc và thủ tục nhanh chóng, giải ngân 1 lần; toàn bộ khách hàng còn được nhận thêm món quà đặc biệt từ chủ đầu tư dự án.
Cụ thể, khách hàng sẽ được chọn tặng kèm 1 trong 2 chính sách: MIỄN PHÍ 2 NĂM phí quản lý tòa nhà hoặc GIẢM NGAY 5 TRIỆU ĐỒNG trên giá trị hợp đồng mua bán. Với vị trí lõi trung tâm thành phố, thật khó để tìm được căn hộ chung cư nào có mức giá bán vô cùng cạnh tranh, mức chiết khấu cao cùng loạt ưu đãi hấp dẫn chưa từng có như Bảo Sơn Green Pearl. Dự án đang trở thành “món hời lớn” cho cả người mua nhà và những nhà đầu tư sành sỏi trên thị trường bất động sản hiện nay.
Hàng loạt ưu đãi kép dành cho khách hàng khi mua nhà tại Bảo Sơn Green Pearl trong tháng Ngâu.
Hàng loạt ưu đãi kép dành cho khách hàng khi mua nhà tại Bảo Sơn Green Pearl trong tháng Ngâu.
Qua đây có thể thấy được rằng, tháng 7 cũng chỉ là 1 tháng trong năm. Có những người cho rằng tháng 7 xui xẻo, không may mắn nhưng cũng lại có những người ở góc độ khác cho rằng tháng 7 là tháng Vu Lan vô cùng may mắn và có ý nghĩa tốt đẹp. Dù là với ý nghĩa và quan điểm như thế nào đi chăng nữa thì có một điều không thể phủ nhận được đó là tháng 7 là tháng hời nhất để mua nhà. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm chủ đầu tư tung ra thị trường những sản phẩm đẹp, chất lượng giúp người mua có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất!
Người mua nhà nên tranh thủ khoảng thời gian hiếm có từ 15/8 - 15/9/2020 năm nay để nhận ưu đãi kép từ dự án. Với chính sách mua bán linh hoạt và mềm dẻo, người mua chỉ cần đặt cọc trước và thanh toán ngay sau khi hết tháng 7 là có thể nhận được trọn gói khuyến mại từ dự án rồi. Mua nhà là chuyện quan trọng, vậy nên đừng chần chờ quá lâu để mất cơ hội hiếm có sẽ gây tiếc nuối về sau.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage https://www.facebook.com/ChungCuBaosonVinhGreenPearl

Hotline: 0705.491.999

Tin mới