Khai giảng lớp tiếng Anh và Toán tư duy cho trẻ vùng cao Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Ngày 14/10, Trung tâm Anh ngữ LUKYSTAR khai giảng lớp tiếng Anh và Toán tư duy, năm học 2018-2019 tại Trường Tiểu học Chiêu Lưu 1 (Kỳ Sơn - Nghệ An).
Ngày 14/ 10, Tại xã Chiêu Lưu, Trung tâm Anh ngữ LUKYSTAR, phối hợp với trường Tiểu học Chiêu Lưu 1, tổ chức khai giảng lớp tiếng Anh, và Toán tư duy, năm học 2018-2019.
Trung tâm Anh ngữ LUKYSTAR, phối hợp với Trường Tiểu học Chiêu Lưu 1, tổ chức khai giảng lớp tiếng Anh, và Toán tư duy, năm học 2018-2019. Ảnh: Lữ Phú
Với mong muốn giúp học sinh bậc Tiểu học và THCS, con em đồng bào dân tộc Thái, Khơ Mú trên địa bàn xã Chiêu Lưu và các xã phụ cận, được học, viết, trao đổi tiếng Anh thành thạo và tiếp cận được phương pháp học toán tư duy,  Trung tâm Anh ngữ LUKYSTAR đã mở 2 lớp học tiếng Anh và 2 lớp toán tư duy vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần.
Toán tư duy không giới hạn 1đối tượng học cụ thể, mà các em học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở, trung học phổ thông, và thậm chí các em nhỏ lứa tuổi mầm non cũng có thể đăng ký học
Toán tư duy không giới hạn đối tượng học cụ thể, học sinh Tiểu học, THCS, THPT và các em lứa tuổi mầm non cũng có thể đăng ký học. Ảnh: Lữ Phú
Với các giáo viên có chuyên môn, được đào tạo bài bản, có tâm huyết với nghề, các giáo viên dạy tiếng Anh, Toán tư duy của Trung tâm hứa hẹn sẽ tạo một môi trường học tập hấp dẫn, mới mẻ, hiệu quả cao.
Hoạt động hướng tới kích thích trí  tưởng tượng, sự sáng tạo và tư duy Toán logic, thúc đẩy nâng cap chất lượng dạy và học ở huyện vùng cao Kỳ Sơn.

Tin mới