Khai mạc Giải Bóng đá Thanh Chương mở rộng lần thứ 8 tại Hà Nội

(Baonghean.vn) - Giải bóng đá Thanh Chương mở rộng được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của 240 vận động viên đến từ 16 đội.

Tham dự lễ khai mạc có ông Lê Doãn Hợp - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ Trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội; ông Nguyễn Quốc Thước - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Tư Lệnh Quân khu 4, Phó Chủ tịch Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội.

Giải bóng đá Thanh Chương mở rộng năm nay có 16 đội tham gia, đây là lần thứ 8 giải được tổ chức, với mong muốn mở rộng, giao lưu kết nối cộng đồng, rèn luyện nâng cao sức khỏe, thể chất, đời sống tinh thần TDTT của đồng hương Nghệ An đang sống và học tập tại Thủ đô Hà Nội.

Một pha thi đấu của Đội FC Phan Bội Châu và Đội Thanh Hưng
Một pha thi đấu của Đội FC Phan Bội Châu và Đội Thanh Hưng. Ảnh: Nguyễn Công Khang

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Doãn Hợp ghi nhận những nỗ lực của Ban tổ chức và nhấn mạnh: Giải bóng đá phong trào của huyện Thanh Chương diễn ra ở Thủ Đô Hà Nội, vừa là thể thao, vừa là văn hóa của các sinh viên ở các trường là con em Nghệ An, Hội đồng hương Nghệ An luôn có mặt để động viên các giải tổ chức tại Hà Nội.

Giải lần này chủ yếu thi đấu vào ngày nghỉ thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, bắt đầu từ ngày 16/9/2018 và kết thúc bế mạc vào ngày 21/10/2018

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng đội bóng. Ảnh: Nguyễn Công Khang
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng đội bóng. Ảnh: Nguyễn Công Khang
Giải cũng là sân chơi bổ ích, tạo ra sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe và nơi giao lưu gặp gỡ kết nối thanh niên, sinh viên của huyện Thanh Chương đang sinh sống tại Hà Nội, học hỏi giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống của người xa quê.

Tin mới