Khai màn U19 Quốc gia: SLNA thua đau Viettel

(Baonghean.vn) - Chiều 7/3, U19 SLNA bước vào lượt đấu đầu tiên thuộc bảng B trong khuôn khổ VCK Giải bóng đá U19 QG 2018 gặp U19 Viettel.
U19 SLNA (áo vàng) gặp nhiều khó khăn trước U19 Viettel. Ảnh: BTC
U19 SLNA (áo vàng) gặp nhiều khó khăn trước U19 Viettel. Ảnh: BTC 

Bước vào trận đấu, cả 2 đội bóng đều đặt quyết tâm có điểm bởi đây là bảng đấu khá khó khăn. Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu trong một pha tổ chức tấn công đầu tiên, U19 Viettel đã có bàn mở tỉ số nhờ công của cầu thủ Nguyễn Sỹ Chiến.

Sự mất tập trung của hàng thủ U19 SLNA lại tiếp tục để U19 Viettel có bàn thắng thứ 2 ở phút 15. Bàn thắng được ghi bởi cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng.

Sau 2 bàn thua sớm, những tưởng các cầu thủ U19 SLNA sẽ mất tinh thần và đánh mất thế trận. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ xứ Nghệ bình tĩnh lấy lại thế trận và bắt đầu có những tình huống tấn công nguy hiểm hướng về khung thành U19 Viettel. Bằng sự nỗ lực của mình, U19 SLNA đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 do công của cầu thủ Lại Đức Anh và đây cũng là kết quả của hiệp 1 trận đấu.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội tỏ ra khá thận trọng. Dù có nhiều pha bóng tấn công trong nỗ lực gỡ hòa nhưng những tình huống dứt điểm của các cầu thủ U19 SLNA không mang lại hiệu quả cao. Thế nhưng trong một tình huống tấn công hiếm hoi, các cầu thủ U19 SLNA được hưởng một tình huống cố định ở phút 73, bàn thằng gỡ hòa đã đến khi Nguyễn Văn Việt bật cao đánh đầu sau một tình huống U19 SLNA tổ chức đá phạt tấn công cực kì đẹp mắt.

Thế trận giằng co trôi dần về cuối trận khiến NHM nghĩ đến một kết quả hòa cho cả 2 đội thì vào phút 90 nhưng cầu thủ Nguyễn Hữu Thắng bên đội U19 Viettel bất ngờ có pha lập công nâng tỉ số lên 3-2 giành cho Viettel. Thời gian bù giờ còn lại không đủ để giúp U19 SLNA có được bàn gỡ hòa.

Như vậy, sau vòng đấu đầu tiên, U19 Viettel và U19 HAGL có 3 điểm, U19 SLNA và U19 Đồng Nai trắng tay. Với U19 SLNA, thầy trò HLV Nguyễn Đình Dũng bắt buộc phải có được kết quả tốt trong trận đấu tới nếu muốn nuôi hi vọng bước vào bán kết./.

Tin mới