Khai trương Trang thông tin điện tử di tích Tổng Bí thư Hà Huy Tập

Chiều 21/4, tại Khu di tích Tổng Bí thư Hà Huy Tập ở xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh tổ chức Lễ khai trương Trang thông tin điện tử, phủ sóng 3G, internet cáp quang tại KDT và đưa vào hoạt động tại địa chỉ: http://ditichhahuytap.hatinh.gov.vn.

 

Trang TTĐT Khu di tích cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập được xây dựng trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay; được thừa kế và khai thác hệ thống cơ sở dữ liệu, tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của các trang TTĐT về cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập trước đây.

Trang TTĐT về di tích cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập là kênh thông tin quan trọng về cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng vẻ vang của cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập đến người dân trong tỉnh, trong nước và bạn bè quốc tế. Đặc biệt phục vụ cho công tác tuyên truyền nhân kỷ niệm 110 năm Ngày sinh của người.

Hiện Ban quản lý KDT đang đẩy mạnh công tác nghiên cứu, sưu tầm, biên soạn tài liệu, hiện vật; thực hiện việc trùng tu, tôn tạo, nâng cấp, di tích. Vì vậy Trang TTĐT sẽ góp phần cung cấp thông tin hữu ích nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu KDT, quê hương, dòng họ cùng các hoạt động liên quan đến KDT đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước…

Khu di tích Tổng Bí thư Hà Huy Tập đã, đang là địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống và ý thức cách mạng cho thế hệ trẻ, là điểm đến du lịch hấp dẫn.

Theo Nhân dân

TIN LIÊN QUAN

Tin mới