Khai trương Văn phòng đại diện Cabin Law tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hệ thống pháp lý Cabin Law vừa tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An (số nhà 21, ngõ 28, đường Nguyễn Trãi).

Tới dự lễ khai trương có đại diện các phòng, ban Sở Tư pháp, Trung tâm trợ giúp pháp lý và đại diện Hội Luật gia tại Nghệ An.

Ảnh: Thu Hương
Nghi thức cắt băng khai trương văn phòng Cabin Law tại số nhà 21, ngõ 28, đường Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, thành phố Vinh (Nghệ An). Ảnh: Thu Hương

Cabin Law được sáng lập bởi Tiến sỹ - Luật sư Nguyễn An, người có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động pháp lý và kinh doanh trong và ngoài nước. Cabin Law ra đời với sứ mệnh giải quyết các vấn đề pháp lý của khách hàng theo một quy trình chuyên nghiệp bởi các tổ chức hành nghề luật uy tín trên toàn quốc.

Cabin Law sẽ phổ biến kiến thức pháp lý cho người dân và doanh nghiệp địa phương; tư vấn hướng dẫn cho khách hàng hiểu về quy trình cung cấp dịch vụ pháp lý và lựa chọn tổ chức cung cấp dịch vụ phù hợp; bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ pháp lý. Đến nay hệ thống Cabin Law có 13 văn phòng trên toàn quốc.

Ảnh: Thu Hương
Tiến sỹ - Luật sư Nguyễn An trao chứng nhận quyết định trưởng đại diện cho ông Nguyễn Việt Hải. Ảnh: Thu Hương

Văn phòng đại diện (VPĐD) Cabin Law tại thành phố Vinh sẽ là nơi hỗ trợ, tiếp nhận các thông tin yêu cầu của khách hàng đến sử dụng các dịch vụ pháp lý, để khách hàng được sử dụng dịch vụ pháp lý đảm bảo, đúng giá niêm yết, lựa chọn luật sư phù hợp, quy trình giám sát chất lượng chặt chẽ, được cung cấp bởi các tổ chức hành nghề đúng quy định pháp luật Việt Nam. 

Đến nay, Hệ thống các Văn phòng đại diện (VPĐD) Cabin Law có 13 văn phòng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước như: VPĐD Cabin Law quận Đống Đa, TP. Hà Hội; VPĐD Cabin Law quận 1, TP. HCM; VPĐD Cabin Law quận 3, TP. HCM; VPĐD Cabin Law Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang; VPĐD Cabin Law TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang; Nghệ An…

Ảnh: Thu Hương
Tại lễ khai trương  Văn phòng đại diện Cabin Law các khách mời được nghe chia sẻ những kinh nghiệm trợ giúp pháp lý về bình đẳng giới, hôn nhân gia đình... Ảnh: Thu Hương

Trong thời gian tới, mục tiêu của Hệ thống sẽ có văn phòng đại diện tại tất cả các quận/huyện trên cả nước để việc hỗ trợ pháp lý được đáp ứng kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả

Với việc khai trương văn phòng đại diện Cabin Law tại Nghệ An, hệ thống hỗ trợ pháp lý Cabin Law mang pháp luật tới gần hơn với người dân Nghệ An bằng các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, giúp cho người dân có cơ hội tiếp cận các dịch vụ pháp lý một cách thuận tiện, hiệu quả. Các luật sư có điều kiện nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng phục vụ; và đào tạo một môi trường sống thượng tôn pháp luật, nơi mọi người bình đẳng như nhau. Thay vì việc khách hàng đến các văn phòng luật sư, họ sẽ đến với Cabin Law, nêu yêu cầu, hệ thống sẽ kết nối khách hàng với luật sư chuyên nghiệp phù hợp. Khách hàng có quyền thay đổi luật sư, thậm chí là rút lại tiền nếu dịch vụ không đảm bảo chất lượng như quy định trong hợp đồng. 

Cabin Law Nghệ An - địa chỉ số nhà 21, ngõ 28, đường Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, thành phố Vinh. Trưởng đại diện văn phòng Cabin Law tại Nghệ An: Ông Nguyễn Việt Hải, số ĐT: 0904.684.618.

 

Tin mới