Khai trương Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Vinh 4

(Baonghean.vn) - Sáng 11/1, tại TP Vinh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam tổ chức khai trương Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Vinh 4.

Dự lễ khai trương có các ông: Trần Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP Vinh; Vũ Bá Tuyên - Phó Tổng Kinh doanh Hanwha Life miền Bắc, đại diện Hanwha Life vùng 4, lãnh đạo xã Nghi Phú và các đối tác, khách hàng thân thuộc.

Tại buổi lễ, cùng với nghi thức cắt băng khai trương, Hanwha Life Việt Nam cũng tổ chức công bố bộ máy điều hành Văn phòng Tổng đại lý tại TP Vinh, Nghệ An, trong đó ông Bùi Văn Phong là Giám đốc. Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Vinh 4 có địa chỉ tại Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vinh.

Các đại biểu dự khai trương Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Vinh 4. Ảnh: Nguyễn Hải
Các đại biểu dự khai trương Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Vinh 4. Ảnh: Nguyễn Hải
Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Bùi Văn Phong thay mặt cho tập thể Văn phòng Tổng đại lý chân thành cám ơn sự hỗ trợ của cấp ủy chính quyền địa phương, các đối tác và đội ngũ kinh doanh đã nỗ lực gây dựng và chuẩn bị cho lễ khai trương Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life tại TP Vinh. Sau lễ khai trương, Công ty sẽ nỗ lực cố gắng để thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ; cùng chính quyền địa phương hỗ trợ tạo thêm việc làm cho người lao động.
Các đại biểu cắt băng chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Vinh 4. Ảnh: Nguyễn Hải
Các đại biểu dự lễ cắt băng chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Vinh 4. Ảnh: Nguyễn Hải
Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, Công ty có trách nhiệm tư vấn những sản phẩm và giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng và phục vụ một cách tận tâm nhất. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, Ban lãnh đạo Công ty cùng với đội ngũ đồng nghiệp của mình cam kết, quyết tâm cao độ, nỗ lực cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt từ Công ty Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam để bảo vệ nhiều khách hàng và gặt hái nhiều thành công hơn trong thời gian tới.
ÔnG Bùi Văn Phong - Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Vinh 4 cùng tập thể cán bộ của mình ra mắt cam kết thực hiện trách nhiệm của Doanh nghiệp Bảo hiểm. Ảnh: Nguyễn Hải
Ông Bùi Văn Phong - Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Vinh 4 cùng tập thể cán bộ của mình ra mắt, cam kết thực hiện trách nhiệm của Doanh nghiệp Bảo hiểm. Ảnh: Nguyễn Hải
Hanwha Life là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ ra đời nhất của Hàn Quốc và có mặt tại Việt Nam từ ngày 12/6/2008. Tại Nghệ An, Hanwha Life có mặt từ năm 2012. Sau hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, Hanwha Life có 250 nhân viên cùng đội ngũ tư vấn tài chính trên 40 ngàn người ở 120 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Theo xếp hạng mới nhất của Bộ Tài chính, Hanwha Life thuộc Tốp 1 gồm 3 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có sức mạnh tài chính lớn nhất trong số 18 doanh nghiệp bảo hiểm đang có mặt tại Việt Nam.
Trao học bổng là 23 xe đạp, trong đó 10 xe đạp được trao cho 10 em học sinh xã Nghi Phú, TP Vinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích vươn lên trong học tập.Ảnh: Nguyễn Hải
Nhân dịp này, Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Việt Nam trao xe đạp cho 23 học sinh nghèo Nghệ An và Hà Tĩnh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập. Ảnh: Nguyễn Hải
Nhân lễ khai trương, Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Việt Nam trao 23 suất học bổng, mỗi suất là 1 xe đạp trao tặng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập của xã Nghi Phú (TP Vinh) và xã Hồng Lộc (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) để hỗ trợ các em phương tiện đi lại.

Tin mới