Khai trương website Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Nghệ An

(Baonghean.vn) - Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An tổ chức khai trương trang thông tin điện tử tổng hợp với tên miền: ngheanpeace.org.vn vào chiều 5/12.

Khai trương trang thông tin tổng hợp của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An. Ảnh Thanh Lê
Các đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Nghệ An dự khai trương trang thông tin tổng hợp. Ảnh Thanh Lê

Với 8 mục và phần tư liệu, trang thông tin điện tử tổng hợp của Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Nghệ An sẽ tổng hợp và cập nhật các thông tin của 14 website, cổng thông tin điện tử, báo chí Trung ương và địa phương và các bài viết của hội viên phù hợp với tôn chỉ mục đích do Bộ Thông tin và Truyền thông quy định.

Trang thông tin điện tử tổng hợp này ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của công tác đối ngoại, trước hết là công tác thông tin tuyên truyền nhanh chóng, kịp thời về các hoạt động đối ngoại của Đảng, ngoại giao của Nhà nước và đối ngoại nhân dân.  

Qua đó, góp phần củng cố môi trường hòa bình, đẩy mạnh các hoạt động đối ngoại nhân dân, tăng cường hợp tác hữu nghị với các tỉnh của các nước, các tổ chức quốc tế, kết nối các đối tác, tạo môi trường thuận lợi kêu gọi hợp tác phát triển kinh tế, tham gia xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, góp phần phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An là cơ quan chuyên trách về công tác đối ngoại nhân dân với 17 tổ chức thành viên.

Những năm qua, công tác đối ngoại nhân dân được triển khai mạnh mẽ và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, mở rộng quan hệ đối ngoại, hợp tác quốc tế, vận động viện trợ và xúc tiến đầu tư, thương mại du lịch.

Thanh Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới