Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

(Baonghean.vn) - Ngày 22/7, Hội Chữ thập đỏ, hội Người khuyết tật huyện Nghĩa Đàn phối hợp với trung tâm y tế huyện tổ chức  thực hiện chương trình tư vấn, khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 120 thương bệnh binh, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các đối tượng người tàn tật trên địa bàn xã Nghĩa Liên (Nghĩa Đàn).

Cấp phát thuốc miễn phí cho các thương, bệnh binh
Cấp phát thuốc miễn phí cho các thương, bệnh binh

Tại buổi khám bệnh, các bác sỹ thuộc Trung tâm y tế huyện đã tiến hành khám các bệnh về nội khoa, ngoại khoa, về đường hô hấp, các bệnh về gan, tim, mạch… Qua khám bệnh, các bác sỹ  đã  tư vấn cho các bệnh nhân về các triệu chứng, phương pháp điều trị. Các bệnh nặng sẽ được các y, bác sỹ giới thiệu lên tuyến trên.  Ngoài ra, đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm còn lồng ghép tuyên truyền hướng dẫn cách vệ sinh phòng tránh một số bệnh thông thường…

Đây là một trong những chương trình hoạt động thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ; Hội Người khuyết tật huyện Nghĩa Đàn nhằm tri ân các thương bệnh binh cũng như thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách động viên tinh thần và sức khỏe các đối tượng giúp họ có thêm động lực vươn lên, vượt qua khó khăn./.

Minh Thái (Đài Nghĩa Đàn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới