Khám phá 'điểm vàng' của khu đô thị đẳng cấp ở TX.Thái Hòa

(Baonghean.vn) - Là trung tâm của cực tăng trưởng vùng Tây Bắc Nghệ An nhưng TX.Thái Hòa chưa có nhiều khu đô thị đúng nghĩa. Bởi thế, khi thị trường xuất hiện một dự án đồng bộ, hiện đại với đầy đủ tiện ích đã ngay lập tức hấp dẫn giới đầu tư và thu hút người dân địa phương quan tâm.

Thị trường bất động sản trung tâm Phủ Quỳ - xu hướng mới 

 Với định hướng trở thành thành phố năm 2025, TX.Thái Hòa được đầu tư hạ tầng đồng bộ, dịch vụ tiện ích ngày càng hiện đại. Những nhà đầu tư lớn có tầm nhìn xa cùng năng lực khảo sát thị trường vượt trội như Vingroup,FLC. TNR... cũng đã đặt chân lên mảnh đất này với các dự án khu đô thị, shophouse trị giá hàng nghìn tỷ đồng. Theo đó, sức hút của thị trường bất động sản nơi đây càng lớn.

Phối cảnh Khu đô thị Golden City (TX. Thái Hòa).
Phối cảnh Khu đô thị Golden City (TX. Thái Hòa). 
Thái Hòa, Nghệ An đang trở mình và dần mang tầm vóc của một đại đô thị hiện đại, phồn hoa. Kinh tế phát triển, đời sống của người dân được cải thiện, nhu cầu về nơi an cư cũng ngày càng cao hơn. Môi trường xanh, trong lành, thoáng đãng, hạ tầng đồng bộ, đầy đủ các tiện ích (trường học, khu mua sắm giải trí, bệnh viện, an ninh đảm bảo...) là không gian sống lý tưởng mà người dân địa phương hướng tới.

Đó cũng chính là những ưu thế vượt trội các khu đô thị mới đang sở hữu. Nơi đây sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống chất lượng hơn cùng những tiện ích đa dạng, hiện đại.

Khu đô thị nào đáng sống ở TX. Thái Hòa?

 Với những tiềm năng và ưu thế nổi trội từ vị trí, tiện ích, không gian sống, Golden City hội tụ những tiêu chuẩn “vàng” của một khu đô thị xanh, hiện đại, đẳng cấp ở TX.Thái Hòa.

Golden City nằm ở vị trí đắc địa, giàu tiềm năng. Theo quy hoạch, đây sẽ là vùng lõi trung tâm khu vực phía Tây thị xã Thái Hòa. Ảnh: PV
Golden City nằm ở vị trí đắc địa, giàu tiềm năng. Theo quy hoạch, đây sẽ là vùng lõi trung tâm khu vực phía Tây thị xã Thái Hòa. Ảnh: PV
Golden City thuộc xã Nghĩa Tiến giáp với xã Tây Hiếu. Đây là khu vực tập trung những công trình lớn, là điểm đến của những nhà đầu tư tầm cỡ. Nơi đây đang nở rộ hàng loạt khu đô thị, biệt thự, khu công nghiệp công nghệ cao... đã và đang được triển khai. Theo quy hoạch, đây sẽ là vùng lõi trung tâm khu vực phía Tây thị xã trong tương lai gần.

Golden City được đặt trên vùng “đất vàng” lại sở hữu “vị trí kim cương” có một không hai khi nằm đối diện với cổng Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc - trung tâm y tế lớn của tỉnh Nghệ An. Thực tế bất động sản gần cơ sở y tế đang gây “sốt” và có giá trị rất cao nhưng nguồn cung lại khan hiếm. Đất ở đây có thể sử dụng để làm phòng khám, nhà thuốc, cửa hàng thiết bị y tế, nhà hàng, xây cho thuê trọ...

Hiện tại trong nội khu dự án hệ thống điện, đường, thoát nước ngầm đã hoàn thiện. Khách mua đất có thể xây nhà ở ngay. Ảnh: PV
Hiện tại trong nội khu dự án hệ thống điện, đường, thoát nước ngầm đã hoàn thiện. Khách mua đất có thể xây nhà ở ngay. Ảnh: PV

Sức hút của Golden City còn đến từ không gian sống của dự án. Khu đô thị được xây dựng bên bờ sông Hiếu thơ mộng, mang ý nghĩa phong thủy. Diện tích đất sử dụng để xây dựng nhà ở chỉ chiếm 40% diện tích toàn dự án, 60% còn lại dành cho các tiện ích công cộng. Trong khuôn viên khu đô thị được thiết kế khu vực dành công viên ngập tràn màu xanh của cây, hoa, cỏ. Thiên nhiên hài hòa với không gian sống không chỉ làm tăng lên giá trị thẩm mỹ của Golden City, mà còn đem lại cảm giác yên bình, thư thái, làm “dịu mát” cuộc sống của cư dân nơi đây.

Cùng với đó, hệ thống tiện ích nội khu phong phú, hiện đại cũng là điểm mạnh lợi thế của Golden City. Trong khuôn viên khu đô thị, ngoài công viên cây xanh, là hệ thống khách sạn, vườn thực nghiệm, nhà trẻ, cây xăng... Hiện tại trong nội khu dự án hệ thống điện, đường, thoát nước ngầm đã hoàn thiện. Khách mua đất có thể xây nhà ở ngay.

Golden City có pháp lý đảm bảo với 100% lô đất đã có sổ đỏ. Khách hàng mua đất sẽ được sang tên nhanh chóng, đất ở có quyền sở hữu lâu dài, ổn định. Đặc biệt giá bán dự án rất hợp lý chỉ từ 550 triệu/lô. Với chi phí đầu tư không quá lớn nhưng lại hứa hẹn tiềm năng tăng giá trong tương lai cao.

Golden City hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng của cư dân Thị xã. Ảnh: PV
 Golden City hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng của cư dân Thị xã. Ảnh: PV
Ở một Thị xã miền núi như Thái Hòa, hiện nay chưa có nhiều dự án được đầu tư hoàn thiện như Golden City. Với những lợi thế kể trên Golden City không chỉ hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng mà còn là địa điểm kinh doanh tiềm năng và là cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có.

Chi tiết thông tin dự án khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại đây

Hoặc liên hệ với đơn vị phân phối độc quyền:

Sàn bất động sản Tâm Quê

Số 7, Mai Hắc Đế, TP Vinh

Hotline: 097976 58 58

Website: batdongsantamque.com

Face: https://www.facebook.com/datnengoldencitythaihoa

 

Tin mới