Khán giả nói gì khi 'Quỳnh búp bê' sắp trở lại trên VTV3

Mới đây, thông tin “Quỳnh búp bê” được phát sóng lại sau một thời gian tạm dừng đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, từ ngày 3/9, bộ phim này sẽ trở lại vào khung giờ muộn hơn trên VTV3, từ 21h30 đến 22h30 phù hợp với khán giả người lớn.
Phim "Quỳnh búp bê" sẽ được phát sóng trở lại trên VTV3 từ ngày 3/9.
Phim "Quỳnh búp bê" sẽ được phát sóng trở lại trên VTV3 từ ngày 3/9.
Ngay khi thông tin được đăng tải chính thức trên trang VTV, cộng đồng mạng cũng chia ra nhiều ý kiến trái chiều về bộ phim từng gây tranh cãi thời gian qua.

Phần đông ý kiến tỏ ra hào hứng vì sắp được theo dõi “Quỳnh búp bê”, nhưng cũng có không ít khán giả cho rằng bộ phim có thể sẽ bị cắt cúp, gọt dũa khá nhiều và không còn thú vị như trước.

“Kiểu gì cũng sẽ bị cắt một số đoạn nhạy cảm 18+. Hy vọng nhà đài không can thiệp quá nhiều làm mất đi tính chân thực và thú vị của phim”, khán giả Duc Tai chia sẻ.

Trong khi đó, nhiều bà mẹ bỉm sữa lại tỏ ra vừa thích thú, vừa lo lắng vì “Quỳnh búp bê” miêu tả quá thật về xã hội thời nay: “Thế là từ nay những bà mẹ bỉm sữa, bà bầu kiêng cữ lại ngày đêm mất ngủ vì lo lắng về chồng mình. Phim này phải nghiêm cấm các bà vợ, nhất là những bà vợ vẫn còn mơ mộng chồng mình là mẫu đàn ông hoàn hảo, chung tình”, khán giả có tên Tuệ An nhận xét.
Nhiều ý kiến cho rằng nhà đài nên phát sóng vào khung giờ muộn hơn và không quảng cáo phim ở những khung giờ có trẻ con theo dõi.
day moi la dieu khan gia hy vong khi nghe tin "quynh bup be" 18+ tro lai hinh anh 2

Trong khi đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng nhà đài nên dời giờ chiếu “Quỳnh búp bê” vào khung giờ muộn hơn, từ 23h trở đi vì đó là lúc trẻ nhỏ đã say giấc ngủ. “21h30 vẫn còn quá sớm, nhiều cháu vẫn có thể thức giờ đó và xem được”.

“Ngoài việc dời giờ phát sóng, nhà đài cũng nên dán nhãn cảnh báo và không quảng cáo bộ phim này vào các khung giờ khác. Nhà tôi đôi lúc coi chung với các con những chương trình gameshow thì thi thoảng vẫn hiện quảng cáo phim, chúng tôi không thể tắt tivi hoặc chuyển kênh mãi được”,... nhiều dân mạng lên tiếng góp ý.

Tin mới