Khán giả sẽ được vào sân xem chung kết Cúp QG; Khẩu chiến giữa Lampard và Klopp

(Baonghean.vn) - Trận chung kết Cúp QG 2020 giữa Hà Nội - Viettel vào chiều 20/9 khả năng sẽ cho khán giả vào sân dự khán và cổ vũ trận đấu. Đồng thời, lịch thi đấu cũng được điều chỉnh thành 18h00; Mâu thuẫn giữa cặp HLV tài năng Lampard và Klop bắt nguồn từ chiến thắng 5-3 của Liverpool trước Chelsea trên sân nhà ở trận cầu then chốt tới chức vô địch.

Khả năng khán giả sẽ được vào sân xem chung kết Cúp QG

Trận chung kết Cúp QG 2020 giữa Hà Nội - Viettel vào chiều 20/9 khả năng sẽ cho khán giả vào sân dự khán và cổ vũ trận đấu. Đồng thời, lịch thi đấu cũng được điều chỉnh thành 18h00.
Lãnh đạo VFF vừa gửi công văn đến UBND thành phố Hà Nội để xin phép cho khán giả vào sân xem trận chung kết Cúp QG 2020 giữa Hà Nội FC – Viettel vào chiều 20/9.
Lãnh đạo VFF vừa gửi công văn đến UBND thành phố Hà Nội để xin phép cho khán giả vào sân xem trận chung kết Cúp QG 2020 giữa Hà Nội FC - Viettel vào chiều 20/9.

Theo công văn của VFF do Chủ tịch Lê Khánh Hải ký gửi đến UBND thành phố Hà Nội nêu rõ “Căn cứ vào tình hình thực tế, hiện dịch Covid-19 tại Việt Nam đã được khống chế và vừa qua Chính phủ đã có chủ trương thực hiện mục tiêu kép sẵn sàng trong công tác phòng, chống dịch, đẩy mạnh phát triển kinh tế và xã hội, mở cửa mọi hoạt động…”, VFF có đề xuất trên.

CLB Thành phố Hồ Chí Minh mua 3 cầu thủ xuất sắc nhất của Sanna Khánh Hòa

CLB Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt được thỏa thuận để chuyển nhượng 3 cầu thủ xuất sắc nhất của Sanna Khánh Hòa trong thời kỳ chuyển nhượng giữa mùa.
Cụ thể, Trùm Tỉnh còn nửa năm hợp đồng với Sanna.KH. Khi đến với CLB TP.HCM, cầu thủ này sẽ ký bản hợp đồng 2,5 năm. Trong lúc đó, Ti Phông và Đình Khương ký hợp đồng 3,5 năm sau khi đội chủ sân Thống Nhất mua lại 1,5 năm bản hợp đồng còn lại với đội bóng phố Biển.
Trùm Tỉnh còn nửa năm hợp đồng với Sanna.KH. Khi đến với CLB TP.HCM, cầu thủ này sẽ ký bản hợp đồng 2,5 năm. Trong lúc đó, Ti Phông và Đình Khương ký hợp đồng 3,5 năm sau khi đội chủ sân Thống Nhất mua lại 1,5 năm bản hợp đồng còn lại với đội bóng phố Biển.

Theo thông tin BongdaPlus có được, lãnh đạo CLB TP.HCM đã đạt được thỏa thuận với CLB Sanna Khánh Hòa về việc mua đứt hợp đồng 3 cầu thủ Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương. 

Mức lót tay không được tiết lộ nhưng theo nguồn tin chúng tôi nắm được, giá trị cho mỗi năm hợp đồng vào khoảng 1 tỷ đồng cho mỗi cầu thủ. Đến với TP.HCM, họ sẽ nhận mức lương vào khoảng 30 triệu đồng/tháng.  

Filip Nguyễn bắt như lên đồng, Slovan Liberec tiến sâu ở Europa League 2020/21

Slovan Liberec hành quân tới sân của Riteriai với sự tự tin rất lớn khi đang sở hữu mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng. Do đó, đội bóng của HLV Pavel Hoftych nhập trận tự tin.
Slovan Liberec hành quân tới sân của Riteriai với sự tự tin rất lớn khi đang sở hữu mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng. Do đó, đội bóng của HLV Pavel Hoftych nhập trận tự tin.

Thủ thành gốc Việt là Filip Nguyễn đã có màn trình diễn ấn tượng trước đội chủ nhà Riteriai (Lithuania), qua đó góp công giúp Slovan Liberec (CH Czech) đi tiếp tại Europa League 2020/21. Ngoài 2 pha cứu thua mười mươi, Filip Nguyễn còn có những pha xử lý an toàn, tạo ra sự an tâm cho các đồng đội.

Lampard vs Klopp: Đỉnh cao của khẩu chiến
Nếu như trước đây, Premier League đã rất nổi tiếng với những cuộc khẩu chiến của Sir Alex Ferguson với Arsene Wenger, rồi Wenger với Jose Mourinho thì trong thời hiện đại, màn đấu võ trong phòng họp báo giữa Frank Lampard và Juergen Klopp cũng cực kỳ kích thích.
Lampard và Klopp từng hiềm khích trên sân
Lampard và Klopp từng hiềm khích trên sân.

Mâu thuẫn giữa cặp HLV tài năng này bắt nguồn từ chiến thắng 5-3 của Liverpool trước Chelsea trên sân nhà ở trận cầu then chốt tới chức vô địch. Sau tình huống Sadio Mane kiếm về cho đội chủ nhà một quả phạt trực tiếp, Lampard nổi trận lôi đình ngay trên đường piste. 

Thiago sang Liverpool: Phí chuyển nhượng, hợp đồng, số áo như thế nào?
Vụ chuyển nhượng Thiago Alcantara từ Bayern Munich sang Liverpool sắp sửa hoàn tất. Tất cả thông tin chi tiết về phí chuyển nhượng, thời hạn hợp đồng, số áo cũng đã được hé lộ.
 Thiago sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Liverpool,
Thiago sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Liverpool.

Theo Daily Mail, Liverpool đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng cho Thiago. Lữ đoàn đỏ sẽ trả trước cho Bayern 20 triệu bảng. 7 triệu bảng còn lại sẽ được thanh toán nếu như Liverpool giành chức vô địch Premier League hoặc Champions League.

Thiago được cho là sẽ mặc chiếc áo số 6 đang bỏ trống ở Liverpool - số áo mà anh vẫn mặc ở Bayern. Số áo này mùa giải trước từng do trung vệ Dejan Lovren mặc tại Liverpool.


Tin mới