Khánh thành điểm trường Pà Khốm

(Baonghean.vn) - Ngày 15/12, tại bản Pà Khốm, xã Tri Lễ, UBND huyện Quế Phong đã tổ chức lễ khánh thành Điểm trường Pà Khốm thuộc trường Tiểu học Tri Lễ 2. 

Nguồn kinh phí xây dựng điểm trường được ủng hộ bởi các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm thông qua Báo Dân trí, Báo Đầu tư... Điểm trường Pà Khốm hiện nay được xây dựng gồm 5 phòng học kiên cố, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị dạy và học.

Việc đưa vào sử dụng điểm trường Pà Khốm là niềm mong mỏi của thầy trò, của bà con đồng bào Mông nơi đây, góp phần giúp việc dạy và học tốt hơn, không phải lo mưa gió trong những căn lán nhỏ tuềnh toàng, dột nát như trước đây.

Đại diện UBND huyện Quế Phong, nhà đầu tư và các ban nghành cùng cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng ngôi trường mới thuộc điểm trường Pà Khốm.
Đại diện UBND huyện Quế Phong, nhà đầu tư và các ban ngành cùng cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng ngôi trường mới thuộc điểm trường Pà Khốm.
Trước khi có ngôi trường mới, các em học sinh tiểu học ở Pà Khốm phải học trong ngôi trường lợp bằng mái sa mu lâu ngày nên hở tuềnh toàng và dột nát.
Trước khi có ngôi trường mới, các em học sinh tiểu học ở Pà Khốm phải học trong những phòng học tuềnh toàng, dột nát.
Lớp học của các em Pà Khốm hôm nay đã khang trang và khá đầy đủ về trang thiết bị...
Lớp học của các em Pà Khốm hôm nay đã khang trang, đầy đủ trang thiết bị.
Trong ngày khánh thành, các em học sinh Pà Khốm cũng nhận được nhiều món quà hết sức ý nghĩa nghĩ như sách vở, áo quần...
Trong ngày khánh thành, 59 em học sinh tại điểm trường Pà Khốm cũng đã nhận được nhiều phần quà ý nghĩa.

Hồ Phương - Nguyễn Cường

TIN LIÊN QUAN

Tin mới