Khánh Thi trẻ đẹp bất ngờ sau khi thực hiện bí quyết giảm 12kg chỉ trong 6 tháng

Sau thời gian thực hiện chế độ giảm cân, Khánh Thi tiết lộ đang nặng 45,5 kg và vòng eo 60cm. Cô đã giảm được hơn 12 kg chỉ trong vòng hơn 6 tháng.

Khánh Thi tự tin làm người mẫu trong bộ ảnh mới hợp tác cùng NTK Anh Thư. 'Bà mẹ 2 con' khoe đường cong quyến rũ trong những bộ đầm ngắn, váy đuôi cá bó sát và váy cưới lộng lẫy như công chúa. Nhan sắc ở tuổi 39 của cô khiến nhiều người bất ngờ.

Hơn nửa năm qua, Khánh Thi nỗ lực trong quá trình giảm cân để lấy lại vóc dáng. Hàng ngày, bên cạnh các bài tập cardio với PT ở phòng gym, cô còn tranh thủ mặc áo mưa chạy bộ ở công viên mỗi lúc rảnh rỗi. Chế độ ăn uống cũng được Khánh Thi tuân thủ nghiêm ngặt khi hạn chế tinh bột, chủ yếu ăn salad, hoa quả, uống nhiều nước. 

Trước nỗ lực của bà xã, Phan Hiển bày tỏ rằng anh rất tự hào và hãnh diện khi có một người vợ vừa đẹp vừa tài giỏi như Khánh Thi. “Đôi khi tôi thấy tự ti về ngoại hình của mình khi sánh bước cùng vợ. Dẫu vậy, tôi luôn động viên cô ấy: ‘Bình thường em đẹp rồi nhưng anh muốn nhìn thấy em đẹp hơn nữa’. Khi Thi tập luyện để giảm cân, tôi cũng tập cùng để cô ấy có thêm động lực”, Phan Hiển tâm sự.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, mọi kế hoạch nghệ thuật của Khánh Thi đành phải lùi thời gian thực hiện. Cô và ông xã Phan Hiển tập trung cho công việc dạy học ở trung tâm dancesport và chăm sóc hai con nhỏ.


Tin mới