Khoa Nhi - Hoàn Mỹ Vinh đảm bảo các tiêu chuẩn y khoa, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao

(Baonghean.vn) - Trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên rất dễ mắc bệnh. Vì vậy, lựa chọn môi trường y tế an toàn, chất lượng trong mùa dịch Covid-19 trở thành nỗi trăn trở của ba mẹ có con nhỏ.

Khoa Nhi - Hoàn Mỹ Vinh luôn được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, tạo không gian khám chữa bệnh khang trang, thân thiện với trẻ nhỏ; đồng thời ưu tiên đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhân lực, đảm bảo các tiêu chuẩn trong lĩnh vực y khoa, giúp phụ huynh yên tâm, trao gửi niềm tin chăm sóc sức khỏe cho con yêu.

Khu điều trị Nhi cao cấp của Bệnh viện Quốc tế Vinh, địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, tin cậy của bệnh nhân trong và ngoài tỉnh. Ảnh: Kim Chung
Khu điều trị Nhi cao cấp của Bệnh viện Quốc tế Vinh, địa chỉ khám chữa  bệnh uy tín, tin cậy của bệnh nhân trong và ngoài tỉnh. Ảnh: Kim Chung
Điều dưỡng đang hướng dẫn Bệnh nhi sát khuẩn tay. Ảnh: Kim Chung
Điều dưỡng hướng dẫn bệnh nhi sát khuẩn tay. Ảnh: Kim Chung

Khoa triển khai các biện pháp nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho người bệnh: Xông phòng định kỳ hàng tháng và mỗi khi có bệnh nhi xuất viện; Cung cấp đầy đủ hóa chất vệ sinh tay trước cửa mỗi phòng bệnh; Duy trì vệ sinh liên tục các bề mặt tiếp xúc: Tay cầm, sàn, bàn ghế, giường, tủ …; Thực hiện các quy trình chuyên môn đảm bảo công tác vô khuẩnDụng cụ, trang thiết bị y tế được khử khuẩn theo đúng định; Phòng khám theo yêu cầu giúp giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi và hạn chế tiếp xúc nhiều người trong quá trình khám và điều trị.

Hình ảnh phòng điều trị được xông định kỳ và sau mỗi khi Người bệnh xuất viện.
Phòng điều trị của bệnh viện được xông định kỳ và sau mỗi khi người bệnh xuất viện. Ảnh: Kim Chung

Đội ngũ chuyên môn cao, thân thiện, tâm lý: Với 10 Bác sĩ chuyên khoa Nhi (trong đó 4 Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú), 18/23 Điều dưỡng trình độ cử nhân. Bác sĩ, Điều dưỡng thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng tay nghề.

Phương pháp khoa học, điều trị hiệu quả các tình trạng bệnh lý:

Các bác sĩ, nhân viên y tế trong khoa thường xuyên thăm khám, chăm sóc, theo dõi người bệnh trong ngày; Triển khai bàn giao bệnh nhi tại giường giữa 2 tour trực định kỳ 2 lần/ngày nhằm nắm bắt, theo dõi xuyên suốt tình trạng bệnh lý và phối hợp kế hoạch chăm sóc; Thực hiện quy trình nhận diện tới 100% khách hàng nhằm tránh nhầm lẫn, sai sót trong chăm sóc và điều trị.
Bác sĩ đang thăm khám
Đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình và tâm lý trong chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhi. Ảnh: Kim Chung

Đảm bảo an toàn trong sử dụng thuốc:

Bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý, không lạm dụng thuốc kháng sinh. Điều dưỡng sử dụng thuốc theo 5 đúng: Đúng bệnh nhi - Đúng thuốc - Đúng liều - Đúng thời gian - Đúng đường dùng. Sử dụng các trang thiết bị hiện đại cho việc sử dụng thuốc an toàn như: Bơm tiêm điện, máy truyền dịch… Phối hợp nhịp nhàng giữa bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ trong việc kê đơn, cấp phát và theo dõi các phản ứng của bệnh nhi sau khi sử dụng thuốc.

Hình ảnh phòng điều trị Nhi cao cấp 2G
Phòng điều trị Nhi cao cấp 2 giường của bệnh viện. Ảnh: Kim Chung

Khoa Nhi gồm 3 đơn nguyên:

Khu điều trị Nhi sơ sinh; Khu Nhi lớn (14 phòng bệnh); Khu Nhi VIP (8 phòng bệnh) với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi: Hệ thống chuông báo đầu giường, điện thoại trong phòng bệnh giúp người nhà có thể liên hệ nhân viên y tế nhanh nhất khi cần; Giường bệnh được bố trí cách nhau 1m, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo; Phòng bệnh được trang bị đầy đủ: Điều hòa 2 chiều, đèn sưởi, tủ lạnh, tủ đựng đồ cá nhân, bình lọc nước, giường cho bệnh nhi và người nhà, sân phơi… Căng tin phục vụ tận nơi, vận chuyển đồ miễn phí trong quá trình nhập viện và ra viện.

Cùng với việc tổ chức họp hội đồng người bệnh định ký 2 lần/tháng và nhân viên chăm sóc khách hàng thăm hỏi hàng ngày nhằm nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của người bệnh, Bệnh viện Quốc tế Vinh luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Với mong muốn tầm soát các nguy cơ tiềm ẩn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ điều trị Nhi cao cấp, Bệnh viện Quốc tế Vinh triển khai chương trình “Ưu đãi khám và điều trị Nhi chuyên sâu”:

·         Miễn phí Khám nhi

·         Giảm 20% Gói khám sức khỏe tổng quát 

·         Giảm 20% Dịch vụ ngày giường

Thời gian: Từ ngày 8/3/2021 - 8/4/2021

Địa điểm: Tại Phòng Khám Nhi - Bệnh viện Quốc tế Vinh

Để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Phòng Chăm sóc khách hàng: 02383.968.888/ 0901.74 7.1 73

Tin mới