Khoảnh khắc ngọt ngào của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái trước cầu hôn

Trước màn cầu hôn tối 16/9, Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy có khoảng thời gian 3 năm hẹn hò. Nam ca sĩ cho biết người yêu là cô gái cá tính và tin vào cung hoàng đạo.
Phan Mạnh Quỳnh trao nhẫn cầu hôn cho người yêu trong tiếng reo hò cổ vũ của bạn bè.
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái trước cầu hôn ảnh 1
Tối 16/9, bên một bãi biển cùng sự chứng kiến của những người bạn thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn thành công bạn gái. Sau đó, nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Cách của anh thì không được ngầu, lộng lẫy cho lắm nhưng anh đoán là đủ bất ngờ và chân thành Vy hè?. Yêu em - vợ sắp cưới”. Ba chữ “vợ sắp cưới” gợi mở về một hôn lễ lãng mạn sẽ diễn ra trong tương lai gần, đồng thời đánh dấu cột mốc mới trong chặng đường tình yêu của cặp đôi.
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái trước cầu hôn ảnh 2
Để bạn gái Huỳnh Khánh Vy nhận chiếc nhẫn cầu hôn, Phan Mạnh Quỳnh vừa đàn vừa hát Ngẫu hứng lý qua cầu. Sau đó, anh thổ lộ: "Mọi người đã chúc phúc cho anh và em. Anh muốn cầu hôn, rất mong em đồng ý". Không có những lời hoa mỹ giữa không gian lãng mạn ngập tràn nến và hoa tươi nhưng giọng ca Vợ người ta lay động bạn gái bằng sự chân thành.
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái trước cầu hôn ảnh 3
Trước đó, khi chia sẻ về mối quan hệ tình cảm, Phan Mạnh Quỳnh cũng cho biết anh không giỏi thể hiện sự lãng mạn. “Tôi không biết cách thể hiện tình cảm như những chàng trai lãng mạn khác, nhưng có cách chăm sóc người yêu thực tế, chân thành hơn bằng cách nấu ăn hoặc nhường đồ ăn ngon cho cô ấy. Trong cuộc sống, tôi dù sướng khổ thế nào cũng sẵn sàng nhường những thứ tốt nhất cho người mình yêu thương, thậm chí nhường tất cả”, anh nói.
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái trước cầu hôn ảnh 4
Phan Mạnh Quỳnh (sinh năm 1990) và bạn gái sinh năm 1994 công khai mối quan hệ vào đầu năm 2016. Cả hai quen biết nhau vào tháng 10/2015 khi hợp tác chụp bộ hình. Theo tiết lộ của Khánh Vy, chính bạn trai cô là người chủ động cưa cẩm. Trong khi đó, Phan Mạnh Quỳnh cũng thừa nhận anh “trúng tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp mặt đối phương.
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái trước cầu hôn ảnh 5
Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh kém anh 4 tuổi, sở hữu gương mặt xinh đẹp. Cô làm công việc kinh doanh online, người mẫu ảnh, đóng sitcom, MV… Cô từng tham gia MV Yêu nhau nửa ngày của bạn trai phát hành vào tháng 9/2017. Đây là ca khúc hiếm hoi do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác với ca từ lãng mạn, ngọt ngào, giai điệu dễ thương.
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái trước cầu hôn ảnh 6
“Vy là người có cá tính. Nếu cô ấy yêu vì ngoại hình điển trai hay những lời nói hoa mỹ, ngọt ngào thì chắc tôi chẳng bao giờ chinh phục nổi cô gái này. Nhưng có lẽ ở mình có sự chân thành. Bạn gái tôi cũng là người rất tin vào cung hoàng đạo nên thường xuyên xem chúng tôi hợp nhau ở những điểm nào. Những lúc đó trông cô ấy rất buồn cười”, Phan Mạnh Quỳnh tâm sự về bạn gái.
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái trước cầu hôn ảnh 7
Vào tháng 8 vừa qua, khi tham gia chương trình Chuyện đêm muộn, Phan Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2019.

Tin mới