Khởi công xây dựng nhà cho gia đình Anh hùng LLVT Trần Văn Trí

(Baonghean.vn) - Sáng 10/12, Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Phúc Thành (Yên Thành) tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà cho gia đình Anh hùng LLVT - Đại tá Trần Văn Trí, nguyên Chỉ huy trưởng BĐBP Nghệ An.
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An trao tiền hỗ trợ cho gia đình Đại tá Trần Văn Trí. Ảnh: Hải Thượng
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An trao tiền hỗ trợ cho gia đình Đại tá Trần Văn Trí. Ảnh: Hải Thượng
Trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc, Anh hùng LLVT - Đại tá Trần Văn Trí đã có nhiều công lao, đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới và xây dựng lực lượng BĐBP, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế  - xã hội và củng cố quốc phòng của tỉnh nhà.
Hiện, Đại tá Trần Văn Trí đã mất, chỉ còn người vợ đã trên 86 tuổi, đang sinh sống trong ngôi nhà xây dựng đã lâu năm, xuống cấp. Nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả với thân nhân Đại tá Trần Văn Trí, BĐBP Nghệ An đã vận động Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup hỗ trợ 60 triệu đồng để xây dựng nhà đồng đội cho gia đình.
Lãnh đạo xã Phúc Thành trao quà cho gia đình. Ảnh: Hải Thượng
Lãnh đạo xã Phúc Thành trao quà cho gia đình. Ảnh: Hải Thượng
Dịp này, Ban liên lạc Hội Cựu chiến binh BĐBP Nghệ An, cấp ủy chính quyền địa phương xã Phúc Thành cũng đã hỗ trợ một phần kinh phí để góp phần xây dựng nhà và tặng quà cho gia đình Đại tá Trần Văn Trí. 

Tin mới