Khởi công xây dựng nhà trẻ Kim Thi và cất nóc tòa nhà chung cư cao 12 tầng

(Baonghean.vn)- Công ty CP Địa ốc Kim Thi đang thực hiện 2 tòa nhà chung cư với hơn  400 căn hộ và tiếp tụ đầu hơn 35 tỷ đồng xây dựng nhà trẻ phục vụ người dân trong vùng dự án.

Ngày 8/6, Công ty CP địa ốc Kim Thi tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà trẻ Kim Thi và lễ cất nóc tòa nhà chung cư CT2 cao 12 tầng. Tới dự có đại diện các cấp, ngành trong tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn, cùng đông đảo người dân.

Toàn cảnh lễ khởi công nhà trẻ Kim Thi và lễ cất nóc tòa nhà chung cư cao 12 tầng tại phường Quán Bàu - TP Vinh. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Toàn cảnh lễ khởi công nhà trẻ Kim Thi và lễ cất nóc tòa nhà chung cư cao 12 tầng tại phường Quán Bàu - TP Vinh. Ảnh: Hoàng Vĩnh.

Sau thành công của dự án nhà ở xã hội tòa nhà CT1 cao 15 tầng tại đường Phan Bội Châu - TP Vinh, gồm  238  căn hộ (có hơn 70% khách hàng mua nhà được vay vốn gói 3000 tỷ với lãi suất ưu đãi 5% và thời hạn cho vay trong 15 năm theo chính sách ưu đãi của nhà nước dành cho người thu nhập thấp), Công ty CP địa ốc Kim Thi tiếp tục triển khai dự án nhà ở xã hội tòa nhà CT2. 

Lãnh đạo Công ty CP địa ốc Kim Thi cam kết tập trung nguồn lực triển khai dự án đúng tiến độ
Lãnh đạo Công ty CP địa ốc Kim Thi cam kết tập trung nguồn lực triển khai dự án đúng tiến độ. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Sau thời gian nỗ lực thi công với nhiều cố gắng của chủ đầu tư, các nhà thầu và đặc biệt là sự quan tâm của các cấp chính quyền, ban, ngành, đến nay tòa nhà CT2 cao 12 tầng cơ bản đã hoàn thành phần thô. Tòa nhà nhà CT2  gồn 165 căn hộ, trong đó các căn hộ có diện tích 61.60m2 ; 65.02m2 ; 65.16m2 ; 67.19m2 ; 67.20m2; 72.78m2.

Nghi thức khởi công nhà trẻ Kim Thi tại phường Quán Bàu - TP Vinh. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Nghi thức khởi công nhà trẻ Kim Thi tại phường Quán Bàu - TP Vinh. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Để đẩy nhanh tiến độ và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Công ty đã liên kết với các ngân hàng Agribank, BIDV, PV combank, SCB bank, SHB Bank, HD Bank… hỗ trợ khách hàng vay vốn khi mua căn hộ tại dự án. Dự kiến vào Quý I/2018, Công ty CP địa ốc Kim Thi sẽ hoàn thành dự án, bàn giao nhà cho khách hàng (vượt tiến độ 3 tháng theo kế hoạch).

Dự án nhà chung cư CT1 và CT2 do Công ty CP địa ốc Kim Thi làm chủ đầu tư thực hiện đúng tiến độ
Dự án nhà chung cư CT1 và CT2 do Công ty CP địa ốc Kim Thi làm chủ đầu tư thực hiện đúng tiến độ. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Để đáp ứng yêu cầu người dân trong dự án, Công ty CP địa ốc Kim Thi quyết định đầu tư nhà trẻ  với quy mô nhà 5 tầng trên diện tích đất xây dựng  730m2. Dự án có tổng mức đầu tư 35 tỷ đồng được xây dựng đồng bộ, hiện đại. Từ tầng 1- 3 là lớp học của các cháu, tầng 4 là sân chơi trong nhà có các thiết bị và đồ chơi cho trẻ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, tầng 5 là các phòng chức năng và nhà bếp, hội trường hệ thống phục vụ cho nhà trường.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty CP địa ốc Kim Thi cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, kịp thời đưa vào khai thác có hiệu quả:.

Hoàng Vĩnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới