Khối tài sản tiền tỷ của Hoa hậu Kỳ Duyên ở tuổi 25

Sau 7 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với căn hộ cao cấp, hàng hiệu, xe sang...

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 tại Nam Định. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi. Sau 7 năm đăng quang, Kỳ Duyên đã có cho mình một sự nghiệp vững chắc nhờ việc tích cực hoạt động trong showbiz Việt và lấn sân sang kinh doanh. Nhờ vậy mà ở tuổi 25, cô đã sở hữu khối tài sản đáng mơ ước gồm căn hộ sang trọng, xe hơi tiền tỷ, loạt hàng hiệu đắt giá và tiệm nail sang chảnh tại TP.HCM.

 

Theo dõi Kỳ Duyên trên mạng xã hội, có thể thấy cô khá thoải mái chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình. Ở nhiều hình ảnh được Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người để ý đến không gian trong căn hộ xa hoa của cô.

Căn hộ chung cư cao cấp của người đẹp nằm tại quận Bình Thạnh, được cô sắm chỉ sau một năm đăng quang và vào TP.HCM lập nghiệp. Thiết kế của căn hộ theo tông màu trầm với sàn lót gỗ. Mọi không gian trong nhà được bày trí gọn gàng, ngăn nắp. Phần lớn diện tích trong nhà được Kỳ Duyên tận dụng để trưng bày bộ sưu tập hàng hiệu gồm túi xách, phụ kiện, giày... của mình.

 
 
 

Không chỉ sở hữu căn hộ tiền tỷ, hàng hiệu cao cấp mà xe sang cũng nằm trong khối tài sản "khủng" của người đẹp gốc Nam Định. Năm 2015, Kỳ Duyên đã sắm cho mình chiếc xe hơi có giá khoảng 10 tỷ đồng. 1 năm sau đó, cô tiếp tục tậu một chiếc có giá hơn 3 tỷ để tiện di chuyển. Kỳ Duyên cũng thường chia sẻ những hình ảnh tạo dáng bên xế hộp tiền tỷ trên trang cá nhân.

 

 

Kỳ Duyên là một trong những sao Việt có niềm yêu thích đặc biệt với đồ hiệu. Từ túi xách, quần áo, giày dép, phụ kiện của cô đều thuộc các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

 
 

Từng vướng phải nhiều ồn ào làm ảnh hưởng tới hình ảnh sau khi đăng quang nhưng hiện tại, Kỳ Duyên ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả, nhất là sau khi cô tham gia chương trình Sao nhập ngũ vào đầu năm 2020. Nhan sắc của Kỳ Duyên cũng được đánh giá thăng hạng hơn sau 7 năm đăng quang.

 
 

Thoải mái chia sẻ về những hoạt động nghệ thuật và đời thường nhưng Kỳ Duyên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong một bài chia sẻ gần đây, Kỳ Duyên tâm sự: "Chuyện tình cảm, tôi chỉ muốn chia sẻ là nó đang hạnh phúc nhưng xin phép giữ cho riêng mình".

Ảnh: FBNV

Tin mới