Khởi tố “đại ca giang hồ” đập ô tô, đánh người

Sau khi bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích, đại ca giang hồ đập bể kính ô tô, đánh người tiếp tục bị khởi tố về tội hủy hoại tài sản.

Ngày 2/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, cơ quan này đã ký quyết định tiếp tục khởi tố bị can đối với Nguyễn Thành Lộc (còn gọi là Chín Dảo, 46 tuổi, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để tiếp tục làm rõ hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó, Lộc đã bị khởi tố bị can và bắt tạm giam về hành vi cố ý gây thương tích khi cầm gậy 3 khúc đập bể kính ôtô, đánh người ngay trên đường.

Khởi tố “đại ca giang hồ” đập ô tô, đánh người  ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Thành Lộc.

Tối 20/3, sau cuộc nhậu, Lộc lái ô tô di chuyển trên đường Nguyễn Trãi (quận Ninh Kiều). Lộc bật tín hiệu, xin vượt qua chiếc xe phía trước do anh Nguyễn Mạnh Nam (26 tuổi, ngụ tỉnh Ninh Bình) điều khiển, chở vợ cùng con trai 10 tháng tuổi và cha vợ. Tuy nhiên, do đường đông xe, ô tô của Lộc không vượt lên được. Khi qua mặt xe phía trước, Lộc chặn ô tô của anh Nam.

Lộc bước xuống, cầm gậy 3 khúc bằng kim loại đập vỡ cửa kính bên trái xe của anh Nam. Tiếp đến, Lộc đánh anh Nam và cha vợ của anh Nam rồi bỏ lại hung khí, ô tô, rời khỏi hiện trường.

Kết quả trưng cầu giám định thiệt hại của xe ô tô đã bị Lộc gây hư hại cho thấy đủ yếu tố để cấu thành tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản được quy định tại Điều 178 Bộ luật Hình sự. 

Được biết, Lộc là một “đại ca” có “số má” ở Cần Thơ. Người này có 4 tiền án, trong đó có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Tin mới