Khởi tố đối tượng đâm bảo vệ bệnh viện Sản Nhi tử vong

(Baonghean.vn) - Công an tỉnh Nghệ An sẽ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thái (SN 1976, trú tại xã Nam Cường, huyện Nam Đàn) để điều tra tội Giết người. 

Bảo vệ Lô Minh Hương bị đối tượng Thái đâm nhiều nhát vào người. Ảnh tư liệu.
Bảo vệ Lô Minh Hương bị đối tượng Thái đâm nhiều nhát vào người. Ảnh tư liệu.

Trước đó, vào lúc 7 giờ 45 phút sáng 30/6, tại bãi gửi xe của bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, đối tượng Thái đã dùng dao nhọn đâm 4 nhát vào nhân viên bảo vệ bệnh viện là anh Lô Minh Hương (SN 1957). Sau khi bị đâm, anh Hương đã chạy vào sảnh khoa khám bệnh bệnh viện kêu cứu và bất tỉnh, trong tình trạng mất máu rất nhiều. 

Ngay lập tức, anh Lô Minh Hương đã được đưa vào phòng mổ cấp cứu của bệnh viện. Có 50 y bác sĩ, cán bộ bệnh viện đã hiến 50 đơn vị máu và 19 khối hồng cầu để truyền máu cấp cứu cho anh. Sau khi được cấp cứu, anh Lô Minh Hương được chuyển từ Bệnh viện Sản Nhi sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh nơi có các thiết bị hồi sức cấp cứu cho người lớn.

Dẫu được các bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh hết lòng cứu chữa song do thương tích quá nặng nên anh Lô Minh Hương đã qua đời vào chiều 1/7. 

Đối tượng Thái có con nhỏ đang điều trị tại bệnh viện Sản Nhi Nghệ An và có biểu hiện sử dụng ma túy. 

PV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới