Khởi tố đối tượng đồi bại sang nhà hàng xóm xâm hại bé gái 8 tuổi

(Baonghean.vn) - Lợi dụng hàng xóm thân quen, trong lúc sang chơi Tường đã thực hiện hành vi thú tính với bé gái 8 tuổi.

Ngày 23/7, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Mai Văn Tường (SN 2003) trú tại xã Tân Xuân, huyện Tân Kỳ về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 25/6, Mai Văn Tường sang nhà hàng xóm chơi. Tại đây, y phát hiện người bố đi vắng, còn người bà đang ngủ ở trong nhà nên nảy sinh ý định xâm hại cháu N.T.B.Tr. (SN 2011).

Đối tượng Mai Văn Tường. Ảnh: Tân Kỳ
Đối tượng Mai Văn Tường. Ảnh: Tân Kỳ

Gã lấy 1 chiếc chiếu cói trải xuống đất cạnh giường ngủ và bàn học, dụ dỗ cháu Tr. thực hiện hành vi giao cấu. Đang trong quá trình thực hiện hành vi thì một người chị họ của cháu Tr. đến và chứng kiến toàn bộ sự việc. Lúc này, Tường mới dừng lại, vội vàng bỏ đi.

Sau đó, người chị họ này đã kể lại cho bố của cháu Tr. biết sự việc trên. Căm phẫn trước hành vi thú tính của gã hàng xóm, gia đình cháu Tr. đã đến Công an xã Tân Xuân, huyện Tân Kỳ trình báo. Quá trình điều tra, Công an huyện Tân Kỳ đã xác định rõ đối tượng và tiến hành bắt giữ khẩn cấp.

Tại cơ quan công an, đối tượng Tường đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, toàn bộ hồ sơ cùng đối tượng đã được Công an huyện Tân Kỳ bàn giao cho Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra.

Tin mới