Khởi tố đối tượng vận chuyển 2 bánh heroin và hơn 300 gam ma túy đá

Qua khám xét, lực lượng công an phát hiện có 2 bánh heroin và 1 túi ma túy đá với trọng lượng 313 gam được đối tượng vận chuyển.

Sáng nay (5/11), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Trần Ngọc Minh, sinh năm 1985, trú huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh để điều tra về hành vi vận chuyển trái phép các chất ma túy.

Vào ngày 28/10/2018, từ nguồn tin báo, một tổ công tác của phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện Minh từ trong một nhà nghỉ ở khu vực đường Giải Phóng, phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột đi ra với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Đối tượng Trần Ngọc Minh tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Trần Ngọc Minh tại cơ quan điều tra.
Ngay sau đó, lực lượng công an đã áp sát và tổ chức bắt giữ Minh. Thấy lực lượng công an, đối tượng Minh đã vứt bỏ túi xách rồi bỏ chạy nhằm trốn thoát. Tuy nhiên, do có sự chuẩn bị chu đáo từ trước nên tổ công tác đã nhanh chóng vây bắt được Minh. 

Qua khám xét, lực lượng công an phát hiện có 2 bánh heroin và 1 túi ma túy đá với trọng lượng 313 gam, tất cả được gói cẩn thận trong các bịch ni-lon và được cất giấu trong túi du lịch của đối tượng.

Trước cơ quan công an, bước đầu Minh khai nhận, vận chuyển thuê số ma túy này cho một người đàn ông lạ mặt chưa rõ danh tính ở tỉnh Bình Dương lên thành phố Buôn Ma Thuột để giao cho một người khác tên Hùng. Người này hứa, xong việc sẽ trả cho Minh 10 triệu đồng tiền công.

Trong khi đang chờ giao số ma túy cho người tên Hùng thì Minh bị lực lượng công an bắt giữ cùng tang vật. Minh là đối tượng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích và mua bán trái phép các chất ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng ở Đắk Lắk mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin mới