Khởi tố gã chồng mất nhân tính giết vợ rồi giấu xác 4 năm

Ngày 18/5, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Trung Hoàng (SN 1979, trú huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, khoảng tháng 8/2012, Hoàng nghi vợ mình là chị Phan Thị Thuần (SN 1982) có người đàn ông khác nên giữa hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã.

Nguyen-Trung-Hoang-giet-vo
Nguyễn Trung Hoàng tại cơ quan Công an

Trong lúc cãi nhau, chị Thuần lấy cây củi đánh chồng, do bức xúc nên Hoàng giật cây và đánh khiến vợ tử vong. Sau khi vợ chết, Hoàng đã phân xác ra thành nhiều bộ phận rồi đem giấu dưới hầm cầu nhà vệ sinh. Chiếc áo dính máu và chiếc liềm dùng để phân xác Hoàng cũng phi tang xuống dưới.

Sau đó, một thời gian không thấy chị Thuần nên gia đình nạn nhân và hàng xóm hỏi thì Hoàng trả lời vợ bỏ đi theo trai. Trong thời gian người thân mất tích, gia đình chị Thuần đã gửi đơn trình báo lên công an cho rằng việc mất tích của chị Thuần là không bình thường.

Tiếp nhận vụ việc, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra, đến ngày 11/5/2017, Hoàng đã đến cơ quan Công an đầu thú về hành vi giết vợ của mình sau 4 năm im lặng.

Tiến hành khai quật tại nhà nghi can Nguyễn Trung Hoàng, lực lượng chức năng đã phát hiện một bộ xương người bên dưới hầm cầu nghi là vợ Hoàng. Ngoài ra, cơ quan Công an còn phát hiện 1 dao thái lan kích thước dài 29cm, chỗ lưỡi rộng nhất 5cm, 1 liềm sắt, 1 vòi tắm hoa sen, 1 quần dài nam, 1 bộ quần áo và 1 áo khoác nữ.

Hiện cơ quan chức năng đã mang mẫu xương để giám định để làm rõ vụ việc.

Theo Công lý

TIN LIÊN QUAN

Tin mới