Khởi tố vụ án bé gái nghi bị dí sắt nóng vào mặt

Bốn ngày sau khi thầy cô phát hiện các vết bỏng trên mặt và tay, bé gái 7 tuổi ở Kiên Giang được đưa đi giám định thương tích 12%.

khoi-to-vu-an-be-gai-nghi-bi-di-sat-nong-vao-mat

Các vết bỏng trên người bé gái được xác định thương tích 12%. Ảnh: Kiên Giang.

Ngày 29/11, Công an huyện Châu Thành (Kiên Giang) khởi tố vụ án Hành hạ người khác để điều tra vụ bé gái 7 tuổi (học lớp 2, ở xã Vĩnh Hòa Phú) có nhiều vết bỏng trên người, nghi do cha ruột và mẹ kế gây ra.

Động thái này được thực hiện một ngày sau khi bé gái được đưa đến giám định tại Trung tâm Y khoa và Pháp y tỉnh Hậu Giang, kết quả thương tích 12%.

Cùng ngày, Công an tỉnh Kiên Giang đã triệu tập Nguyễn Văn Hòa (29 tuổi) và Trần Thị Kiều Tiên (26 tuổi, cha ruột và mẹ kế cháu bé) lên làm việc.

Chính quyền xã Vĩnh Hòa Phú cũng đã thực hiện biện pháp cách ly cháu bé với cha ruột để bảo vệ, chờ điều tra.

Bốn ngày trước, khi đến lớp học, bé gái được thầy cô ở trường tiểu học Vĩnh Thành phát hiện hai tay và mặt có vết bỏng. Cô bé cho biết vết thương trên người là do cha ruột và mẹ kế gây ra. Trong đó, vết bỏng do bị cha dùng thanh sắt nung đỏ dí vào người.

Cảnh sát đang làm rõ cơ chế hình thành vết thương trên người cháu bé. "Gia đình cho biết, nạn nhân bị bỏng là do vấp dây điện rồi té vào lò nướng đang nóng, tuy nhiên kết quả thế nào còn phải đợi việc thực nghiệm hiện trường vào ngày mai", cán bộ điều tra nói.

Anh Hòa và mẹ ruột bé gái ly hôn vào tháng 9/2013, cháu bé được tòa phân xử giao cho cha nuôi dưỡng.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới