Khởi tố vụ án liên quan đến clip 'nóng' được cho là tại bar Sunny

Kết quả giám định cho thấy, tất cả các clip "nóng" phát tán trên mạng xã hội đều không phải xảy ra tại quán bar Sunny (TP Phúc Yên).

Đại tá Đinh Ngọc Khoa - Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo điều 326, Bộ luật Hình sự, liên quan đến các clip "nóng" được cho là tại quán bar Sunny. 

"Ngay sau khi nhận được kết quả giám định toàn bộ các clip, hình ảnh phát tán trên mạng xã hội không phải tại quán bar Sunny và nội dung các clip cấu thành tội phát tán văn hóa phẩm đồi trụy chúng tôi đã ra quyết định khởi tố vụ án nêu trên", Đại tá Khoa nói. 

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, hiện tại các đơn vị nghiệp vụ đang tiếp tục truy xét để tìm ra các đối tượng phát tán các clip trên. 

"Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) để truy xét các đối tượng. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ về động cơ của các đối tượng khi phát tán các clip nêu trên", Đại tá Khoa thông tin thêm. 

Quán bar, karaoke Sunny.
Quán bar, karaoke Sunny.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền các đoạn clip ghi cảnh nhiều thanh niên đang "thác loạn" trong một quán bar. Theo nội dung lan truyền, địa điểm quay clip trên là trong quán bar Sunny - nơi có ca nhiễm Covid-19 lây lan ra nhiều huyện của tỉnh Vĩnh Phúc.

Trước đó, ngày 4/5, Phòng Tài chính - Kế hoạch TP Phúc Yên ra văn bản thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hộ ông Vũ Tiến Thành - chủ cơ sở quán bar Sunny. 

Cơ sở kinh doanh bar, karaoke Sunny chính là nơi có nhiều nhân viên và khách đến quán nhiễm Covid-19 khiến tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trở lên phức tạp, khó lường. 

Tin mới