Khối Trung Hợp: Hơn 58 triệu đồng hỗ trợ hộ khó khăn trong những ngày 'ai ở đâu, ở yên đó'

(Baonghean.vn) - Trong thời gian thực hiện chủ trương “ai ở đâu, ở đó” để phòng, chống dịch Covid-19, có nhiều gia đình gặp khó khăn. Chi ủy, Ban Cán sự, Ban Mặt trận khối Trung Hợp, phường Hưng Dũng (TP. Vinh) đã nhanh chóng thành lập Ban Vận động, kêu gọi hỗ trợ trong nhân dân.
Sau 3 ngày phát động, bà con trong khối đã ủng hộ tiền mặt được hơn 47 triệu đồng và 300 kg gạo, tổng trị giá 52 triệu đồng. Ảnh: P.V
Sau 3 ngày phát động, bà con trong khối đã ủng hộ tiền mặt được hơn 47 triệu đồng và 300 kg gạo, tổng trị giá 52 triệu đồng. Ảnh: P.V
Sau 3 ngày phát động, bà con trong khối đã ủng hộ tiền mặt được hơn 47 triệu đồng và 300 kg gạo, tổng trị giá 52 triệu đồng. Số tiền, gạo này, Ban Vận động của khối đã trao cho 23 hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ từ 10 - 15 kg gạo và 1 - 1,5 triệu đồng.
2 gia đình đặt mua hơn 1,5 tấn rau xanh hỗ trợ các hộ khó khăn trong khối. Ảnh: P.V
2 gia đình đặt mua hơn 1,5 tấn rau xanh hỗ trợ các hộ khó khăn trong khối. Ảnh: P.V

Bên cạnh đó, gia đình các ông Hồ Xuân Hòa, Nguyễn Tất Nga đã đặt mua hơn 1,5 tấn rau từ huyện Nghi Lộc trị giá hơn 6 triệu đồng, hỗ trợ cho tất cả gần 500 hộ trong toàn khối. Ngày 6/9, Ban Vận động đã hoàn tất trao quà cho 23 hộ khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn khối Trung Hợp. Thời gian tới, khối sẽ tiếp tục hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 trên tinh thần kêu gọi vận động từ các nhà hảo tâm./.

Tin mới