Không khí tiếc nuối sau trận bán kết Asiad tại nhà Công Phượng

(Baonghean.vn) - Kết thúc 90 phút thi đấu với tỷ số 3 -1 nghiêng về đội Hàn Quốc, khán giả tại nhà Công Phượng ở xóm 6, xã Mỹ Sơn huyện Đô Lương thể hiện rõ sự tiếc nuối cho đội tuyển Việt Nam.
Rất đông khán giả theo dõi trận bán kết tại nhà Công Phượng.  Ảnh: Huy Thư
Rất đông khán giả theo dõi trận bán kết tại nhà Công Phượng. Ảnh: Huy Thư

Chiều nay, không khí đón xem trận bán kết tại gia đình Công Phượng khá sôi động, hơn 200 người hâm mộ trong và ngoài tỉnh với đủ các lứa tuổi đã có mặt sớm tại đây để xem và cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Nhiều người cao tuổi đến nhà Công Phượng xem trận bán kết.  Ảnh: Huy Thư
Nhiều người cao tuổi đến nhà Công Phượng xem trận bán kết. Ảnh: Huy Thư

Cũng như các trận đấu khác, chiều nay gia đình Công Phượng đã chuẩn bị đầy đủ thuốc, nước và nhiều đồ giải khát khác để tiếp đón anh em, bạn bè và người hâm mộ. Ngay từ lúc bước vào trận đấu, khán giả đã ngồi kín cả sân nhà, đứng lên cả bờ tường.

Hai hiệp đấu trôi đi trong hồi hộp, hy vọng, nhất là lúc đội Việt Nam mở được tỷ số. Mọi người đều mong đợi có sự bứt phá thành công ở những phút cuối cùng, tiếc rằng tỷ số 3 - 1 nghiêng về đội Hàn Quốc vẫn được duy trì cho đến cuối trận.

Ông Nguyễn Công Bảy - bố Công Phượng ngồi cuối sân nhà xem trận đấu.  Ảnh: Huy Thư
Ông Nguyễn Công Bảy - bố Công Phượng ngồi cuối sân nhà xem trận đấu. Ảnh: Huy Thư

Trận bán kết khép lại, không khí sôi động, phấn chấn buổi đầu tại nhà Công Phượng đã lắng xuống, nhiều người tiếc nuối cho Olympic Việt Nam. Anh Trần Quốc Cường (38 tuổi) quê ở quận Hà Đông - Hà Nội có mặt tại nhà Công Phượng cho biết: “Đội Việt Nam vào đến vòng bán kết đã là “chất” rồi, tuy nhiên ai cũng mong muốn đội nhà giành chiến thắng, nhưng thua đội mạnh thế cũng chẳng có gì phải hụt hẫng”.

Trận bán kết khép lại, mọi người ra về trong nuối tiếc. Ảnh: Huy Thư
Trận bán kết khép lại, mọi người ra về trong nuối tiếc. Ảnh: Huy Thư

Ngay sau trận bán kết, bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ Công Phượng chia sẻ: “Thắng thua cũng là chuyện thường tình, đội tuyển Việt Nam thi đấu đã rất hết mình, mong các cháu giữ gìn sức khỏe, cố gắng để cống hiến cho trận tranh huy chương Đồng sắp tới”.

Bà Hoa - mẹ Công Phượng chia sẻ cảm xúc cuối trận đấu. Clip: Huy Thư

Tin mới