Khuyến mãi 'khủng' trong Ngày khai trương Chung Mobile

(Baonghean.vn) - Chi nhánh thứ 4 của chuỗi Cửa hàng điện thoại nhập khẩu chất lượng cao Chung Mobile sẽ chính thức khai trương tại số 219 đường Lê Duẩn, thành phố Vinh (Nghệ An) vào ngày 10/10/2018.

Nhằm tri ân khách hàng, ngày khai trương sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến phố kinh doanh sầm uất của thành phố Vinh, cửa hàng Chung Mobile của doanh nhân Trần Đình Chung có có quy mô hiện đại với hàng nghìn sản phẩm điện thoại, ipad và thiết bị viễn thông đến từ các thương hiệu nhập khẩu uy tín.

Chuỗi cửa hàng Chung Mobile có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Ảnh: Phú Nam
Chuỗi cửa hàng Chung Mobile có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Ảnh: Phú Nam
Chung Mobile là Thương hiệu được Chủ tịch nước trao tặng bằng khen “Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015” và giải thưởng "Sản Phẩm - Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2016” đến từ Hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội. Chi nhánh tại số 219 đường Lê Duẩn, thành phố Vinh (Nghệ An) là chi nhánh thứ 4 của chuỗi Cửa hàng Chung Mobile, các chi nhánh khác tọa lạc tại Tokyo (Nhật Bản), TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chuỗi cửa hàng của Chung Mobile còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản và nhiệt tình, đảm bảo cho các dịch vụ hậu mãi và bảo hành được diễn ra một cách chất lượng nhất.

Chi nhánh 4
Chi nhánh thứ 4 của chuỗi cửa hàng điện thoại nhập khẩu chất lượng cao Chung Mobile sẽ khai trương vào ngày 10/10/2018 với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ảnh: Phú Nam
Về chế độ hậu mãi, Chung Mobile có nhiều điểm ưu việt khi tiến hành 1 đổi 1 với bất kỳ sản phẩm nào gặp lỗi trong thời gian 12 tháng với cả sản phẩm cũ và mới. Tặng cường lực, ốp lưng trong vòng 1 năm; Thu máy cũ giá cao hỗ trợ đổi ngay máy mới; Hỗ trợ trả góp với thủ tục đơn giản thanh toán trước từ  10% giá trị máy (cùng với CMND hoặc bằng lái) và được hỗ trợ homecredit, HD và FE.
Đặc biệt, ngoài mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng còn có thể đặt hàng online tại: https://www.facebook.com/ChungMobileVietNam/
hoặc Website  http://chungmobile.vn/ - hỗ trợ hoàn toàn cod trên toàn quốc và thanh toán tại nhà.
 Trong ngày khai trương, cửa hàng sẽ tung ra nhiều chương trình "Giá sốc cơn lốc quà tặng” với tâm điểm là chương trình giảm giá nóng từ 300 đến 600 nghìn đồng/máy. Kéo dài trong tháng khai trương, cửa hàng tặng miễn phí ốp lưng, dán kính cường lực, vệ sinh máy #iPhone từ 6 - XS. Cùng với đó là dịch vụ ưu đãi sửa chữa iphone với mức giá giảm trên 20%. Tất cả chương trình khuyến mãi áp dụng cho toàn thể khách hàng ở thành phố Vinh, Nghệ An ,Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.

Đặc biệt, tất cả khách hàng có mặt trong ngày khai trương, dù không mua hàng vẫn được tặng một phần quà tri ân.

Một
Thương hiệu Chung Mobile được Chủ tịch nước trao tặng bằng khen “Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015”. Ảnh: NVCC

Với mong muốn đưa dịch vụ tiêu chuẩn, chất lượng đến với nhiều khách hàng, chuỗi chi nhánh Chung Mobile không ngừng nỗ lực mở rộng qui mô song song với cải thiện hệ thống. Từ đây, hứa hẹn sẽ mang đến sự nhanh chóng, thuận tiện và hữu ích trong dịch vụ cung cấp sản phẩm và chăm sóc khách hàng trong ngoài tỉnh.

đội ngũ kỹ thuật viên
Đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng cao phục vụ bảo hành và chế độ hậu mãi cho khách hàng. Ảnh: Phú Nam

Chi tiết chương trình và các sản phẩm được thông báo rộng rãi trên một số phương tiện thông tin đại chúng và các website: http://chungmobile.vn/

Hoặc: https://www.facebook.com/ChungMobileVietNam/

Các chi nhánh bán hàng trực tiếp của Chung Mobile:

CN 1: Tokyo Chiyodaku Sotokanda 1-15-8 (Nhật Bản), ĐT: 080 3490 7979

CN 2: 618 Nguyễn kiệm – Quận Phú Nhuận (TP HCM), ĐT: 0969187999.

CN 3: 38 Thượng Đình – Quận Thanh Xuân (TP Hà Nội), ĐT: 0982531789

CN 4: 219 Lê Duẩn - TP Vinh (Nghệ An), ĐT : 0961817979

Tin mới