Kia Optima 2019 bản wagon nâng cấp công nghệ

Kia Optima 2019 tại thị trường châu Âu được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp cho phiên bản wagon với khoang hành lý mở rộng và công nghệ cao cấp hơn.
Kia Optima Wagon sở hữu khoang hành lý rộng hơn bản sedan
Kia Optima Wagon sở hữu khoang hành lý rộng hơn bản sedan
Kia Optima 2019 tại thị trường châu Âu có hai tùy chọn sedan 4 cửa và wagon 5 cửa. Mẫu xe này được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp sau 2 năm xâm nhập thị trường châu Âu, nơi rất ưa chuộng các dòng xe Wagon.
Optima 2019 bán ra châu Âu sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt thể thao hơn so với kiểu nan dọc của mẫu xe anh em K5 tại Hàn Quốc, dù vẫn có nét sang trọng nhờ được mạ viền crôm. Ngoài khác biệt nhỏ này, mẫu xe này cũng có cản trước và sau mới có thiết kế hầm hố hơn. Các đèn pha, sương mù và đèn hậu của xe cũng có thay đổi nhẹ. Kia cũng không quên bổ sung cho Optima những lựa chọn thiết kế mâm đúc mới, bên cạnh đó là màu đỏ "Runaway Red".
Kia Optima 2019 bản wagon nâng cấp công nghệ ảnh 2
Nội thất Kia Optima 2019 trang bị nhiều tiện nghi cao cấp

Bên trong nội thất, Kia chỉ thay đổi nhẹ với vô lăng và những đường viền trang trí maà crôm mờ. Núm chuyển giữa các chế độ lái nay có đèn nền thay đổi được. Về các trang bị an toàn, Kia đã bổ sung thêm cho Optima hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung.
Kia Optima 2019 đã bỏ động cơ diesel 1.7 lít CRDi và thay bằng máy 1.6 lít hoàn toàn mới. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ xăng 1.6 lít sản sinh công suất 177 mã lực, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp. Phiên bản này sẽ nằm giữa bản máy xăng 2.0 lít nạp khí tự nhiên và phiên bản hiệu suất cao GT có công suất 242 mã lực.
Kia Optima 2019 bản wagon nâng cấp công nghệ ảnh 3
Thiết kế tổng thể Kia Optima 2019 bản wagon hầm hố hơn phiên bản sedan
Sau khi giới thiệu tại triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 4 tới, Kia Optima 2019 sẽ chính thức bán ra thị trường châu Âu quý 3 năm nay.

Tin mới