Kiểm tra hành chính đôi nam nữ, phát hiện người đàn ông giấu ma túy quanh bụng

(Baonghean.vn) - Khi được kiểm tra Triều và Hiền lúng túng, lo sợ. Tiến hành khám xét nhanh, thu giữ 06 túi nilon được Triều quấn dán bằng băng dính tại phần bụng của đối tượng, bên trong 06 túi nilon có chứa 1.200 viên hồng phiến.

Ngày 16/12/2021, Công an thành phố Vinh cho biết, đang tạm giữ hình sự 02 đối tượng Thái Văn Triều, Moong Thị Hiền về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Cụ thể, vào khoảng 19 giờ 55' ngày 14/12/2021, tại sảnh tầng 1 nhà nghỉ T.N. (phường Bến Thủy, TP.Vinh), Công an phường Bến Thủy tiến hành kiểm tra hành chính một đôi nam nữ khi vừa bước xuống xe taxi để vào nhà nghỉ.

Danh tính 02 người này được xác định là Thái Văn Triều (SN 1995), trú tại xã Viên Thành, huyện Yên Thành và Moong Thị Hiền (SN 1987), trú tại xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương.

Đối tượng Thái Văn Triều bị bắt giữ cùng 1.200 viên hồng phiến giấu ở vùng bụng. Ảnh: Đức Vũ.
Đối tượng Thái Văn Triều bị bắt giữ cùng 1.200 viên hồng phiến giấu ở vùng bụng. Ảnh: Đức Vũ.

Khi được kiểm tra, 02 người này tỏ ra lúng túng, lo sợ và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng tiến hành khám xét nhanh, thu giữ 06 túi nilon được Thái Văn Triều quấn dán bằng băng dính tại phần bụng của đối tượng, bên trong 06 túi nilon có chứa 1.200 viên hồng phiến.

Tại trụ sở Công an phường Bến Thủy, Thái Văn Triều và Moong Thị Hiền đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, sáng 14/12/2021, Triều và Hiền cùng đi lên xã Tri Lễ, huyện Quế Phong để mua số ma túy trên với giá 7,8 triệu đồng. Đến 14 giờ cùng ngày, cả hai bắt xe khách xuống Vinh để bán cho một đối tượng có nhu cầu. Trong lúc chờ người đến mua hàng đã bị Công an phường Bến Thủy phát hiện, bắt quả tang về hành vi mua bán trái phép chất ma túy./.

Tin mới