Kiểm tra y tế gặp vấn đề, Công Phượng chậm ngày sang Bỉ

Nguyễn Công Phượng gặp vấn đề trong việc khám sức khỏe khiến tiền đạo của HAGL chậm trễ trong việc sang tập trung với CLB Sint-Truidense.

Công Phượng đã chính thức đầu quân cho Sint- Truidense V.V theo dạng cho mượn với bản hợp đồng 1 năm. Tưởng chừng sau buổi ký kết vào ngày 5/7 vừa qua, tiền đạo người xứ Nghệ sẽ lập tức bay sang Bỉ để kiểm tra sức khỏe cũng như sớm tập trung cùng các đồng đội mới.

Tuy nhiên, mới đây Trưởng đoàn bóng đá của HAGL- Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với truyền thông rằng, Công Phượng sẽ bị tập trung muộn do gặp vấn đề trong việc khám sức khỏe. 

Kiểm tra y tế gặp vấn đề, Công Phượng chậm ngày sang Bỉ.
Kiểm tra y tế gặp vấn đề, Công Phượng chậm ngày sang Bỉ.
Ông nói: “Việc khám sức khỏe của Công Phượng có chút trục trặc, lùi lại vài ngày so với kế hoạch ban đầu. Cuối tuần này, cậu ấy sẽ bay sang Bỉ để ngày 15/7 thực hiện nốt thủ tục cuối cùng đó”.
Theo dự kiến, HAGL đặt vé để sáng nay 11/7 Công Phượng bay sang Bỉ kiểm tra y tế, cùng đợt với cựu tiền đạo Nhật Bản- Yuma Suzuki. Tuy nhiên, phía bệnh viện ở Bỉ đã đề nghị lùi ngày khám, nên đội bóng phố núi phải mua vé mới cho chân sút người Nghệ An.
Hiện tại Công Phượng đang rất háo hức cũng như mong muốn sớm được luyện tập cùng các đồng đội mới, để có cơ hội ra sân thi đấu cho CLB Sint- Truidense ở trận giao hữu gặp Lommel SK vào ngay 18/7 tới đây.

Tin mới