Kiều Loan bất ngờ được dự đoán đăng quang Miss Grand International

Dù chưa lên đường dự thi, Á hậu Kiều Loan đã được các fan nhan sắc quốc tế dự đoán sẽ đạt thành tích cao, thậm chí giành vương miện Miss Grand International năm nay.
Chưa đi thi, Kiều Loan đã được bình chọn ở vị trí đầu trên bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế
Chưa đi thi, Kiều Loan đã được bình chọn ở vị trí đầu trên bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế.

Mặc dù chưa chính thức đến ngày lên đường dự thi nhưng Á hậu xứ Quảng vẫn được nhiều người cho rằng sẽ đạt được thành tích cao tại cuộc thi năm nay. Nhiều người cho rằng Kiều Loan đã dần minh chứng được sức hút của mình trên đấu trường quốc tế sau bao ngày dày công rèn luyện.

Không chỉ khán giả trong nước mà đại diện Việt Nam còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan sắc đẹp quốc tế. Cái tên Nguyễn Hà Kiều Loan bất ngờ được ưu ái dự đoán sẽ trở thành Miss Grand International năm nay bởi một chuyên trang sắc đẹp của Colombia.

Mới đây, BTC Miss Grand đã phát động cuộc bình chọn ảnh chân dung của các thí sinh trên trang chủ cuộc thi Miss Grand 2019. Theo đó, 5 thí sinh nhận được lượng vote cao nhất trong cuộc bình chọn này sẽ có cơ hội tham gia buổi dạ tiệc đặc biệt cùng với chủ tịch của cuộc thi Miss Grand vào ngày 10/10 tới.

Bức ảnh chân dung của Á hậu Kiều Loan đang nhận được lượng vote "khủng".
Bức ảnh chân dung của Á hậu Kiều Loan đang nhận được lượng vote "khủng".

Hiện tại, bức ảnh chân dung của Á hậu Kiều Loan nằm ở cuối cùng trong danh sách theo bảng chữ cái tên nước. Tuy nhiên vẫn nhận được lượng vote cực "khủng" đó là 8,5 nghìn lượt like; 3,3 nghìn lượt bình luận và 6,8 nghìn lượt chia sẻ tính đến 10h sáng ngày 3/10.

Đây là dấu hiệu đáng mừng cho thấy sức ảnh hưởng của Á hậu Kiều Loan tại cuộc thi năm nay. Tại bức ảnh chân dung của Kiều Loan, các fans quốc tế để lại nhiều lời khen ngợi. Rất nhiều fans ấn tượng với thần thái beauty queen đầy kiêu sa của Kiều Loan, có những bình luận cho rằng cô là đại diện mạnh nhất từ trước tới nay mà Việt Nam cử tới đấu trường Miss Grand.

Được dự đoán trở thành Miss Grand International năm nay, Kiều Loan cho biết càng hừng hực khí thế đến đấu trường nhan sắc quốc tế.
Được dự đoán trở thành Miss Grand International năm nay, Kiều Loan cho biết càng hừng hực khí thế đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hai đối thủ “nặng ký” dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn là Hmwe Thet (Myanmar) và Maria Malo (Mexico) đều có kinh nghiệm ở đấu trường nhan sắc. Tuy nhiên, điều đó không thể khiến đại diện Việt Nam - Á hậu Kiều Loan chùn bước mà ngược lại cô còn hừng hực khí thế để “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Kiều Loan chia sẻ rằng sau khi ảnh bình chọn được công bố, cô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các khán giả trong và ngoài nước thông qua lượt follow tăng vọt trên Instagram cũng như Facebook.

Á hậu Kiều Loan sẽ chính thức lên đường đến Venezuela chinh chiến với hơn 70 đại diện khác vào ngày 7/10 tới. Cuộc thi hứa hẹn với nhiều yếu tố hấp dẫn qua các vòng thi phụ được mong chờ như phần thi quốc phục (14/10), phỏng vấn (15/10), bikini (19/10) cũng như bán kết sẽ diễn ra vào ngày 23/10 và đêm chung kết là ngày 25/10 sắp tới.

Tin mới