Kim Kardashian tiết lộ bí quyết để trở nên bốc lửa

Người đẹp không ngại đăng bức ảnh đang 'phù phép' cho ngực to hơn trong phòng thay đồ.

Kim Kardashian vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Hollywood nóng bỏng nhất khi luôn táo bạo khoe vòng một nảy nở tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, mới đây ngôi sao 35 tuổi tiết lộ rằng, để có được "núi đôi" lớn như vậy, cô phải dùng đến bí kíp riêng. Kim cũng cởi mở chia sẻ tuyệt chiêu của mình với các chị em phụ nữ kèm theo ảnh minh họa của chính cô.

Kim đăng ảnh đang dán băng dính để cố định hai gò bồng đảo và đẩy chúng gần sát vào nhau.

Kim đăng ảnh đang dán băng dính để cố định hai gò bồng đảo và đẩy chúng gần sát vào nhau.

Trong bài viết "Bí quyết tạo khe ngực trên thảm đỏ của tôi", Kim viết: "Tôi quyết định phải chia sẻ bí mật của mình với các bạn! Đó là bí kíp của tôi để có vòng một hoàn hảo trong các bức ảnh. Bạn phải dán băng dính để chúng được đẩy lên. Một việc khá đơn giản nhưng tin tôi đi, nó rất đáng giá".

Bà xã rapper Kanye West chỉ dẫn một cách rất chi tiết: "Tôi từng sử dụng mọi loại băng dính, từ băng keo giấy đến băng keo vải và băng keo hồ dán, nhưng loại tôi thấy hiệu quả nhất là băng Gaffer (dùng trong công nghệ phim ảnh và công nghiệp). Nó dính rất tốt! Nhưng phải chắc chắn bạn không dùng bất kỳ loại dầu hay kem dưỡng da nào khi chuẩn bị dán. Các bạn có thể nghĩ: Ồ, lạy Chúa, làm như vậy chắc là đau lắm. Nhưng nếu nó đem lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn, hãy cứ liều đi!".

Kim khoe ngực tại show thời trang của chồng vào tuần trước.

Kim khoe ngực tại show thời trang của chồng vào tuần trước.

Kim thường xuyên áp dụng chiêu này để khoe bộ ngực căng đầy trên các thảm đỏ. Lần mới đây nhất là tại show thời trang của ông xã - rapper Kanye West vào tuần trước. khi đó, Kim xuất hiện nổi bật trong bộ váy sexy do chồng thiết kế và áo khoác lông thú, để lộ vòng một lấp ló. Bà mẹ 2 con cũng tự hào khoe một bức ảnh nóng bỏng trên Instagram và nhận được hơn 1 triệu lượt "like".

Theo ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới