Kim Lý viết thư xúc động gửi Hồ Ngọc Hà, bạn thân vô tình tiết lộ tên của 2 thiên thần nhỏ

"Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc", Kim Lý viết.

Trên trang cá nhân, Kim Lý mới có những chia sẻ xúc động về hai thiên thần mới chào đời và bạn gái Hồ Ngọc Hà. Anh viết: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh! Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba".

Nam diễn viên xúc động viết: "Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba.

Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.
Khoảnh khắc hạnh phúc của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà đã sinh đôi một trai, một gái tại Bệnh viện Phụ sản quốc tế ở TP.HCM bằng phương pháp sinh mổ. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm và nhiều lời chúc mừng từ khán giả.

Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý từ đầu năm 2020. Suốt thai kỳ, cô giữ kín tin vui và chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện này. Mới đây, nữ ca sĩ mới chính thức tung bộ ảnh khoe bụng bầu và chia sẻ thông tin tới khán giả. 

Kim Lý viết thư xúc động gửi Hà Hồ và 2 thiên thần mới chào đời.
Kim Lý viết thư xúc động gửi Hà Hồ và 2 thiên thần mới chào đời.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò sau khi thực hiện chung dự án Cả một trời thương nhớ năm 2017. Sau 3 năm gắn bó bên nhau, tình yêu của cặp đôi "trai tài gái sắc" Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi quấn quýt không rời, dành thời gian để yêu thương, gắn bó và đồng hành bên nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Từng có thời gian, cả hai vướng tin đồn rạn nứt nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Mỗi khi nhắc về đối phương, họ luôn dành những lời yêu thương, ngọt ngào đầy trân trọng.

Nói về Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cho biết anh là người rất có trách nhiệm. ''Một người sinh ra và lớn lên trong một gia đình dạy dỗ rất rõ ràng “một người đàn ông cần phải yêu thương và trân trọng người phụ nữ như thế nào”. Tôi thấy được điều đó rất nghiêm túc chứ không phải như những người khác “có mới nới cũ”, đây cũng là điều tôi rất tôn trọng và trân trọng. Tôi cảm thấy đó cũng là thứ duy nhất mà tôi cần'', Hồ Ngọc Hà trải lòng

Bạn thân Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ tên thân mật của cặp song sinh vừa chào đời gây sự chú ý.
Bạn thân Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ tên thân mật của cặp song sinh vừa chào đời gây sự chú ý.
Khi 2 em bé vừa chào đời, một người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã đăng tải bức ảnh gây chú ý lên mạng xã hội. Đó là bức ảnh chụp bánh kem chúc mừng Hồ Ngọc Hà vượt cạn thành công. Chi tiết gây chú ý là dòng chữ tên bánh kem: "Welcome Leon & Lisa to the beautiful world" (Tạm dịch: Chào mừng Leon và Lisa đến với thế giới xinh đẹp). Bức ảnh chụp bánh kem của người bạn này vô tình để lộ tên thân mật của hai bé nhà Hồ Ngọc Hà ngay sau đó thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Tin mới