Kinh hoàng cảnh xe container 'làm xiếc' trên đường

(Baonghean.vn) - Chiếc xe đầu kéo mang theo một container nhưng chỉ một nửa thùng được gắn trên xe còn hơn nửa thùng đung đưa lủng lẳng tự do không được đỡ trên khung thành xe.

Xem chiếc xe container "làm xiếc" trên đường:

Theo PV ghi nhận vào khoảng 18 giờ 40 ngày 6/5, trên trục đường Nguyễn Sỹ Sách, TP.Vinh, một chiếc xe đầu kéo chở theo một container phía sau lưu thông theo hướng từ khách sạn Mường Thanh Cửa Đông lên ngã tư nối với đại lộ Lê Nin.

1
Chiếc xe kéo theo container chỉ có một nửa được định vị trên thành thùng xe lưu thông trên đường rất nguy hiểm với người tham gia giao thông. Ảnh: Xuân Hòa

Tuy nhiên, chiếc container kéo theo phía sau chỉ non nửa thùng gắn trên khung thành xe kéo còn phần còn lại đung đưa tự do không hề có giá đỡ. Thấy chiếc xe di chuyển trên đường nhiều người tham gia giao thông đã phải tìm cách né tránh và đi qua nhanh vì sợ nguy hiểm.

Đáng nói, dù chiếc xe container lưu thông trong tình trạng gây mất an toàn giao thông, nguy hiểm cho người đi đường như vậy nhưng vẫn không bị lực lượng chức năng xử lý./.

Xuân Hòa

TIN LIÊN QUAN

Tin mới