Tập huấn nghiệp vụ quản lý an toàn thực phẩm chuỗi thủy sản

(Baonghean.vn) - Sáng 21/9, tại TP Vinh, Cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm sản & Thủy sản phối hợp với Trường Quản lý Cán bộ Nông nghiệp & PTNT 1 tổ chức lớp tập huấn chuyên môn và kỹ năng quản lý An toàn thực phẩm chuỗi thủy sản.
Tham dự khóa đào tạo tập huấn có 50 học viên là cán bộ làm công tác quản lý của các Sở Nông nghiệp & PTNT, các chi cục liên quan thuộc Sở, UBND các huyện, thành phố, thị xã và  các Công ty hoạt động trong lĩnh vực chế biến thủy sản của các  tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa và Ninh Bình. Đồng chí Trần Hữu Tiến - Phó Giám đốc đại diện cho Lãnh đạo Sở Nông nghiệp & PTNT Nghệ An dự.
Quang cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh buổi tập huấn
Khóa tập huấn sẽ tiến hành trong 5 ngày, học viên tham gia sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn liên quan tới đảm bảo chất lượng thực phẩm, kiến thức quản lý lĩnh vực an toàn thực phẩm, kỹ năng thanh kiểm tra và được tham gia các khóa thực tế tại các cơ sở trong tỉnh. Đây là những kiến thức bổ ích cho cán bộ làm công tác quản lý trong lĩnh vực thủy sản của các cơ quan chuyên môn cũng như doanh nghiệp. Kết thúc khóa tập huấn Ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra và cấp giấy xác nhận kiến thức cho các học viên đạt yêu cầu.
                                                                                                   Thái Tuấn
                                                                                         (Chi cục QLCL NLS&TS)

Tin mới