Vietinbank chi nhánh Vinh tăng trưởng tín dụng 24%

(Baonghean.vn) - Chiều tối ngày 21/1, Vietinbank chi nhánh Thành phố Vinh tổ chức Hội nghị gặp mặt thường niên khách hàng đầu xuân 2016.

Đông đảo khách hàng tham dự buổi gặp mặt
Đông đảo khách hàng tham dự buổi gặp mặt

Năm 2015, nguồn  vốn ngân hàng Vietinbank chi nhánh Vinh tiếp tục tăng trưởng, huy động đạt 2.900 tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2014 , cung ứng đầy đủ cho các nhu cầu sử dụng vốn của quý khách hàng.

Ông Võ HUy Hạ - Giám đốc ngân hàng phát biểu cảm ơn sự đồng hành của khách hàng trong suất thời gian qua
Ông Võ Huy Hạ - Giám đốc Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thành phố Vinh phát biểu cảm ơn sự đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Với nhiều sản phảm, chương trình ưu đãi và các gói hỗ trợ tối đa  cho khách hàng, Vietinbank chi nhánh Vinh đã đẩy mạnh cho vay tất  cả các ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, với doanh số cho vay hàng ngàn tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân trong sản xuất kinh doanh, tiêu dùng, cũng như tham gia xây dựng nhiều công trình trọng điểm.

Đến ngày 31/12/2015, dư nợ đạt 2.400 tỷ đồng, tăng 24% so với đầu năm 2015. Một số khách hàng có quan hệ tốt như tập đoàn điện lực, Xi măng sông Danh, Công ty Cp gạch Granite Trung Đô, Công ty Cp dệt may Hoàng Thị Loan…

Trao giải đặc biệt cho khách hàng bốc thăm may mắn
Trao giải đặc biệt là nhẫn vàng SJC cho khách hàng trong chương trình bốc thăm may mắn.

Phát biểu tại hội nghị gặp mặt khách hàng, ông Võ Huy Hạ - Giám đốc Vietinbank chi nhánh Vinh cảm ơn sự đồng hành cùng Vietinbank chi nhánh Vinh của quý khách hàng suốt chặng đường vừa qua. Những kết quả đạt được là kết tinh của nhiều yếu tố, nhưng trên hết là sự hỗ trợ, hợp tác và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp  tác ngày càng chặt chẽ hơn, hiệu quả hơn của các cá nhân, doanh nghiệp trong thời gian tới.

Thu Huyền

TIN LIÊN QUAN

Tin mới