Dự kiến có 800 khách mời dự Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư đầu xuân 2016 tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư đầu xuân sẽ được tổ chức tại thành phố Vinh -  Nghệ An vào cuối tuần này  (21/2/2016). Dự kiến có khoảng 800 đại biểu tham dự Hội nghị. 

Xếp dỡ hàng Container ở Cảng Cửa Lò. Ảnh Đức Chuyên
Xếp dỡ hàng Container ở Cảng Cửa Lò. Ảnh Đức Chuyên

Ông Nguyễn Văn Nam - Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tu và tư vấn phát triển Nghệ An cho biết: Hội nghị sẽ thu hút khoảng 800 đại biểu khách mời, trong đó có các vị khách quí đến từ các tổ chức quốc tế, các nhà đầu tư từ nước ngoài và các nhà đầu tư, các tập đoàn các tổng công ty trong nước. 

Hội nghị sẽ đánh giá lại kết quả thu hút đầu tư sau 7 lần gặp mặt các nhà đầu tư kể từ năm 2009 và là dịp lắng nghe các tham luận, các ý kiến của các nhà đầu tư đã, đang và sẽ đầu tư vào Nghệ An.

Tại hội nghị tỉnh Nghệ An sẽ trao giấy chứng nhận đầu tư, ký kết các thỏa thuận hợp tác các dự án mới chuẩn bị đầu tư và tổ chức khen thưởng cho các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào kinh tế xã hội Nghệ An thời gian qua. 

Lãnh đạo tham quan nhà máy may ở Yên Thành
Các nhà đầu tư tham quan nhà máy may do doanh nghiệp Nhật Bản xây dựng ở Yên Thành. Ảnh Nguyên Sơn

Sau 7 năm tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư đầu xuân, tỉnh Nghệ An đã thu hút được 663 dự án đầu tư với tổng số vốn đăng ký đạt 229.945 tỷ đồng.


Trân Châu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới