Thị xã Hoàng Mai gặp mặt đầu xuân các doanh nghiệp và đồng hương

(Baonghean.vn) - Ngày 23/2, thị xã Hoàng Mai, UBND thị xã Hoàng Mai đã tổ chức cuộc gặp mặt đầu xuân doanh nghiệp và con em là đồng hương trên địa bàn.

Về dự lễ gặp mặt có các đồng chí: Đoàn Hồng Vũ - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Thị ủy, Nguyễn Hữu Tuy - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Mai và khoảng trên 130 người con xa quê là các doanh nghiệp thành đạt trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tuy, Chủ tịch UBND Thị xã Hoàng Mai báo cáo tình hình kinh tế, xã hội trong năm qua
Đồng chí Nguyễn Hữu Tuy - Chủ tịch UBND Thị xã Hoàng Mai báo cáo tình hình kinh tế, xã hội trong năm qua.
Các đại biểu tham gia tại buổi lễ.
Các đại biểu tham gia tại buổi lễ.

Năm 2015, trên  lĩnh vực kinh tế, giá trị tiểu thủ công nghiệp thị xã đạt 3.097 tỷ đồng, giá trị sản xuất xây dựng 1.597 tỷ đồng. Công tác thu hút đầu tư đạt nhiều kết quả khả quan với sự hiện diện của nhiều công trình lớn trên địa bàn như nhà máy Tôn Hoa Sen 7.500 tỷ, nhà máy nhiệt điện Quỳnh Lập 1 với số vốn 2,2 tỷ USD, trung tâm thương mại Mường Thanh. Thị xã cũng đã tích cực chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm. ...

Thị xã Hoàng Mai đã ghi nhận những đóng góp của những người con xa quê, đặc biệt là trong lĩnh vực thu hút đầu tư xây dựng quê hương trên nhiều lĩnh vực. Điển hình như ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư và xây dựng Long Thành đã đầu tư dự án khu dân cư du lịch và dịch vụ Cửa Cờn, phường Quỳnh Dỵ, thị xã Hoàng Mai và thu hút một số doanh nghiệp về đầu tư.

Thông qua cuộc gặp gỡ đầu xuân, các người con xa quê cũng đóng góp những ý kiến bổ ích về phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn./.

Văn Trường

TIN LIÊN QUAN

Tin mới