Đăng ký gói cước Data dùng chung được MobiFone tặng Iphone và Sim phú quý

(Baonghean.vn) - Đây là những khuyến mãi đặc biệt  của MobiFone nằm trong chương trình 'Triệu Trái tim kết nối' với giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

Theo đó, hiện nay MobiFone tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt "Đăng ký gói cước data dùng chung - Rinh ngay iPhone 6S và sim phú quý 089” cho các khách hàng trên toàn quốc.

Đây là gói data chia sẻ đầu tiên của Việt Nam cho phép dùng chung không giới hạn số lượng người và phạm vi sử dụng, gói data dùng chung lên đến 50 GB data tốc độ cao, 500 phút thoại, 500 SMS nội mạng/tháng.

.
Sáng 21/4, khách hàng Võ Thành Trung, khối 7 phường Trung Đô đăng ký gói data dùng chung tại cửa hàng MobiFone (số 10 Minh Khai, TP. Vinh) được tặng Iphones 6S và Sim phú quý.

Chương trình diễn ra từ 21/4 đến 30/4/2016. Đặc biệt, 10 khách hàng đầu tiên trong ngày mua máy Iphone 6s hoặc Samsung Galaxy S7/S7 edge được tặng Sim tứ quý, lộc phát và tam hoa.

Khách hàng chọn mua các sản phẩm tại cửa hàng MobiFone số 10 Minh Khai, TP.Vinh.
Khách hàng chọn mua các sản phẩm tại cửa hàng MobiFone số 10 Minh Khai, TP.Vinh.

Ngoài ra, MobiFone còn có hàng loạt các khuyến mại hấp dẫn khác như: chương trình ưu đãi mua iPhone6s/ 6s Plus giá “SỐC” chỉ từ 9.690.000 đồng, chương trình mua Samsung Galaxy S7/ S7 edge chỉ từ 3.990.000 đồng, chương trình đổi máy 2G lấy 3G và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác…

.
Ông Lê Đức Thuận - Phó Giám đốc MobiFone tỉnh Nghệ An phát biểu tại lễ ra mắt chương trình "Triệu trái tim kết nối", cam kết đem đến nhiều nhất các lợi ích cho khách hàng.
.
Tham gia mua hàng tại MobiFone trong chương trình "Triệu trái tim kết nối", 10 khách hàng đầu tiên trong ngày (từ 21-30/4/2016) mua máy Iphone 6s hoặc Samsung Galaxy S7/S7 edge được tặng Sim tứ quý, lộc phát và tam hoa.

Các ưu đãi của chiến dịch “Triệu trái tim kết nối” sẽ được áp dụng cho mọi khách hàng khi mua sắm sản phẩm và dịch vụ tại tất cả các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên lạc tổng đài 18001090 hoặc truy cập website www.mobifone.vn.

Hoài Thu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới