Đẩy nhanh các hạng mục trạm nghiền xi măng Nghi Thiết

(Baonghean.vn) - Trạm nghiền Nghi Thiết là một bộ phận quan trọng của nhà máy xi măng Sông Lam khi đưa Clinker từ nhà máy xi măng Sông Lam từ Đô Lương về đây và cho ra sản phẩm. Tập đoàn The Vissai hiện đang đầu tư quyết liệt các hạng mục của trạm nghiền và cảng The Vissai, nhằm sớm phục vụ cho việc sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của tập đoàn vào cuối năm 2016.

a
Đường D4 là con đường phục vụ vận chuyển xi măng  từ Đô Lương xuống cảng Nghi Thiết hiện đang được Nghệ An quan tâm đầu tư thi công và giải phóng mặt bằng  Trong ảnh: Nhà thầu tích cực thi công đường D4 xuống cảng. 
a
Mặc dù thiếu vốn và thời tiết khắc nghiệt nhưng đơn vị thi công vẫn huy động máy móc làm đường liên tục để đáp ứng tiến độ của nhà máy xi măng Sộng Lam.
Trên đường này có đoạn mới giải  phóng măt
Trên đường này có đoạn đang giải phóng mặt bằng nên người dân đi lại rất khó khăn.
s
Tập đoàn The Vissai đang đẩy nhanh thi công các hạng mục của trạm nghiền Nghi Thiết tại  biển Nghi Thiết.
Các nhà
Trên công trường trạm nghiền ở cảng Nghi Thiết luôn có cả ngàn người thi công 
a
Thi công bể chứa nước phục vụ cho trạm nghiền. Dự án Trạm nghiền và Cảng biển chuyên dụng quốc tế là 2 hạng mục gắn liền với dự án nhà máy Xi măng Sông Lam (xã Bài Sơn, huyện Đô Lương).
Trên cản
 Từ một bãi cát và đá ở Nghi Thiết, The Vissai đã san lấp mặt  bằng và thi công tích cực. Trong ảnh: Nhà thầu Cienco 4 đang thi công cảng cho tập đoàn The Vissai
Cầu cảng ở ngoài biển đang
Cầu cảng ở ngoài biển đang được đóng cọc để đón tàu về cập bờ khi hoàn thành.
a
Những khu tái đinh cư mới hai bên đường D4 đã mọc lên nhường đất cho dự án làm đường

Nhóm P.V

TIN LIÊN QUAN

Tin mới